| Hotline: 0983.970.780

HLV Real Madrid phủ nhận tái hợp Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 18/08/2021 , 06:26 (GMT+7)

HLV Carlo Ancelotti đã đóng sập cánh cửa trở lại Real Madrid của siêu sao Cristiano Ronaldo với tuyên bố mới nhất của mình.

Tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ nóng lên trong những ngày vừa qua với những thông tin anh có thể trở lại khoác áo Real Madrid trong mùa giải tới. 

Sẽ không có cuộc đoàn tụ nào giữa Ronaldo và Real Madrid. Ảnh: Marca.

Sẽ không có cuộc đoàn tụ nào giữa Ronaldo và Real Madrid. Ảnh: Marca.

Tuy nhiên, mới đây, HLV Carlo Ancelotti của Kền kền trắng đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn này. Theo đó, ông khẳng định Real Madrid không có kế hoạch tái hợp Cristiano Ronaldo: 

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ thủ tuyệt vời và là huyền thoại sống của Real Madrid. Chúng tôi trân trọng cậu ấy nhưng hiện tại đội bóng không có kế hoạch chiêu mộ CR7" - HLV Carlo Ancelotti chia sẻ ngắn gọn. 

Như vậy, cánh cửa trở lại Real Madrid đã đóng sập với siêu sao 36 tuổi. Cầu thủ này được cho là đang không hạnh phúc tại Juventus và mong muốn một cuộc chuyển nhượng. 

Juventus cũng không mặn mà trong việc giữ chân Crisstiano Ronaldo. Theo nguồn tin của Corrie dello Sport, “Lão bà” muốn nhận được 30 triệu euro từ thương vụ này và người đại diện của Ronaldo bắt đầu tìm bến đỗ mới cho chủ nhân.

Chỉ còn Man City và PSG là hai bến đỗ tiềm năng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, hai đội bóng này cũng vừa chiêu mộ Jack Grealish và Lionel Messi nên việc họ bỏ thêm tiền để mua một cầu thủ đòi lương cao như Cristiano Ronaldo có lẽ là phi thực tế. 

Người ta sẽ cần chờ tới những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng để xem Cristiano Ronaldo quyết định tương lai của mình như thế nào. 

>>> Xem thêm: PSG sắp mất trắng Kylian Mbappe?

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.