| Hotline: 0983.970.780

HLV Zidane gây bất ngờ khi bóng gió về bến đỗ mới

Thứ Sáu 02/11/2018 , 13:30 (GMT+7)

Chia sẻ trên kênh Zeta 5, HLV Zidane thừa nhận có khả năng trở về làm việc ở Juventus trong tương lai. Nhiều nguồn tin trước đó cũng khẳng định chiến lược gia người Pháp ưu tiên trở về làm việc ở CLB cũ.

Sau khi bất ngờ từ chức ở Real Madrid, HLV Zidane vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi. Trong thời gian qua, ông đã được đồn sẽ chuyển tới dẫn dắt MU (nếu như CLB sa thải HLV Mourinho) nhưng theo báo giới Pháp, Zidane không hào hứng với kế hoạch ở MU.

HLV Zidane sẽ tái ngộ với C.Ronaldo ở Juventus?

Thay vào đó, HLV người Pháp đang hướng tới khả năng làm việc ở CLB cũ Juventus. Bản thân Zizou cũng không giấu giếm về tham vọng trở lại “mái nhà xưa” đảm nhận vai trò HLV trưởng của Lão bà.

Chia sẻ trên kênh Zeta 5, HLV Zidane cho biết: “Xin chào tất cả mọi người (CĐV Juventus). Tôi đang ở Madrid. Tôi hy vọng các bạn mạnh khỏe. Tôi hi vọng sẽ đến Turin sớm để có thời gian cùng các bạn. Chào tất cả, Forza Juve”.

Thực tế, ngay sau khi HLV Zidane nghỉ việc ở Real Madrid, nhiều tờ báo lớn ở Italia đã đăng tải thông tin BLĐ Juventus đang lên kế hoạch lớn với Zizou. Họ sẽ bổ nhiệm HLV này sau khi mùa giải kết thúc. Việc chiêu mộ C.Ronaldo là bước đầu trong kế hoạch xây dựng cỗ máy chiến thắng với Zidane và C.Ronaldo là hạt nhân chủ đạo.

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, HLV Allegri được cho là có thể sẽ tới MU thử sức với môi trường bóng đá Anh nếu như CLB không còn đặt niềm tin vào HLV Mourinho.

 

(Dân trí)

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.