| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hồ sơ cá sấu VTV3

Hồ sơ cá sấu tập 16: Tuấn Mỏ 'dửng dưng' trước tin dữ

Thứ Sáu 08/01/2021 , 10:13 (GMT+7)

Hồ sơ cá sấu tập 16 phát trực tiếp trên kênh VTV3, dù biết Hiếu mang bộ hài cốt mang đến công an trình báo, Tuấn Mỏ vẫn ung dung như không có chuyện gì.

Nội dung Hồ sơ cá sấu

Trong Hồ sơ cá sấu tập 16 phát trên kênh VTV3 hé lộ những chi tiết cực kì gay cấn. Trong đó, Hiếu đã mang bộ hài cốt đào được đến trình báo cho cơ quan kiểm sát.

Tin tức này lập tức đến tai Tuấn 'mỏ' (NSƯT Hoàng Hải). Mặc cho Huy - tay sai của hắn lo lắng 'đứng ngồi không yên' thì Tuấn 'mỏ' vẫn dửng dưng như đã đoán trước được thế thời.

Tuấn Mỏ dửng dưng khi Hiếu mang hài cốt đến công an trình báo. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuấn Mỏ dửng dưng khi Hiếu mang hài cốt đến công an trình báo. Ảnh: Chụp màn hình.

Hơn nữa, ông chuyển mục tiêu sang đề phòng Trung (Việt Anh) nhiều hơn. "Chẳng sao cả. Nhiệm vụ của mày bây giờ là phải kiểm soát được thằng Trung, đừng để nó giở trò phá rối" - Tuấn 'mỏ' sai bảo Huy.

Cũng ở review tập 16 lần này, Trung đến tìm gặp Khoa để nói chuyện. Trong cuộc trò chuyện, Khoa luôn khẳng định với Trung rằng mình không tham tiền, phấn đấu cả đời để có một chỗ đứng trong xã hội, cốt là để 'ngửa mặt với đời'.

Trung xem thường những lời giả tạo của Khoa. Ảnh: Chụp màn hình.

Trung xem thường những lời giả tạo của Khoa. Ảnh: Chụp màn hình.

Nghe Khoa trình bày xong, Trung lập tức phản bác lại bằng những câu từ đầy châm biếm:

"Vừa ngửa mặt vừa có tiền đúng không? Chính vì thế cho nên anh cố gắng giữ trắng cái lý lịch của mình trong khi Đinh Hoàng thì không cần. Mà tôi biết thừa Đinh Hoàng cũng không dính dáng gì đến Tuấn 'mỏ' nên không có chuyện ông ta tiết lộ thông tin ra ngoài đâu".

Chắc hẳn là các cán bộ tỉnh đang nghi ngờ lẫn nhau xem ai là kẻ nội gián tiết lộ một thông tin nội bộ nào đó ra ngoài.

Về phía khác của Hồ sơ cá sấu tập 16, vợ chồng Nguyệt - Hải phối hợp với nhau tìm ra phần còn lại của bộ hồ sơ. Nghe theo lời chỉ dẫn của vợ, Hải và Cương chột mò vào văn phòng Khánh 'ma' vào lúc nửa đêm và lục soát xem có chiếc đồng hồ nào không.

Nguyệt và Hải phối hợp tìm bộ hồ sơ. Ảnh: Chụp màn hình.

Nguyệt và Hải phối hợp tìm bộ hồ sơ. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau một hồi tìm kiếm, Hải nhìn thấy một chiếc đồng hồ treo trên tường, mà theo lời của Nguyệt thì đó là đồ vật mà sếp Khánh được tặng, hắn rất thích chiếc đồng hồ đó. Đó cũng là điểm thay đổi lớn nhất trong cách bài trí căn phòng trước khi Khánh 'ma' qua đời.

Lịch chiếu bộ phim Hồ sơ cá sấu

Hồ sơ cá sấu tập 16 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 8/1/2021.

Link xem phim Hồ sơ cá sấu

Khán giả có thể thể đón xem Hồ sơ cá sấu tập 16 trên VTV3 trực tiếp ngày 8/1/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hồ sơ cá sấu

Bộ phim Hồ sơ cá sấu xoay quanh cặp vợ chồng Hải - Nguyệt. Cặp vợ chồng bị cuốn vào tập hồ sơ cá sấu - nơi cất giữ những bí mật làm ăn của một nhóm lợi ích, được lưu trong 3 chiếc thẻ nhớ. Bộ phim không chỉ phơi bày những bí mật trong thế giới ngầm mà còn lột tả những mối quan hệ phức tạp trong gia đình, vợ chồng, bạn bè và cuộc sống thứ hai phía sau của nhiều nhân vật.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm