| Hotline: 0983.970.780

Hoa hậu Hà Kiều Anh và bí quyết đẹp dài lâu

Chủ Nhật 29/05/2022 , 07:36 (GMT+7)

Đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam đúng 30 năm, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân khiến nhiều người mơ ước.

Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa tổ chức sinh nhật tuổi 46. Đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam đúng 30 năm, hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân khiến nhiều người mơ ước. Phải chăng, ngoài cuộc sống đầy đủ vật chất, hoa hậu Hà Kiều Anh có bí quyết riêng để đẹp dài lâu?

Hoa hậu Hà Kiều Anh tuổi 46.

Hoa hậu Hà Kiều Anh tuổi 46.

Hoa hậu Hà Kiều Anh đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 1992, lúc tròn 16 tuổi. Dĩ nhiên, đã nhón chân vào giới show biz thì học hành của cô nữ sinh Hà Kiều Anh không còn quá quan trọng. Hoa hậu Hà Kiều Anh được nhiều đạo diễn mời đóng phim, nhưng ấn tượng khá mờ nhạt. Có lẽ, điều ấy cũng không khiến những nhà sản xuất bận tâm, vì họ cần gương mặt khả ái của hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện trên màn bạc để xao xuyến công chúng, chứ không cần vai diễn có chiều sâu tính cách gì.

Nói về chuyện đóng phim của hoa hậu Hà Kiều Anh, khán giả chỉ nhớ sự cố xung quanh bộ phim “Lục Vân Tiên”. Ban đầu, hoa hậu Hà Kiều Anh được chọn đóng vai Kiều Nguyệt Nga. Bộ phim đang quay, thì xảy ra vụ án buôn lậu liên quan đến đại gia NGT- chồng của hoa hậu Hà Kiều Anh. Dư luận ồn ào, hoa hậu Hà Kiều Anh cũng bị triệu tập đến tòa án. Vì vậy, đoàn làm phim “Lục Vân Tiên” đành hủy bỏ các cảnh đã quay, và mời diễn viên Hồng Ánh thay thế vai Kiều Nguyệt Nga.

Sau khi ly dị đại gia NGT, hoa hậu Hà Kiều Anh đám cưới với đại gia Huỳnh Trung Nam. Cả hai đều từng dang dở hôn nhân. Đại gia Huỳnh Trung Nam có một con trai riêng. Hoa hậu Hà Kiều Anh sinh cho chồng cả thảy 3 đứa con, hai trai một gái. Cuộc sống của gia đình Hà Kiều Anh khá viên mãn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh nói về đại gia Huỳnh Trung Nam: “Tôi nghĩ mình là người may mắn khi có một người chồng hiền lành, không rượu chè, thuốc lá, cũng chẳng đi đâu, chỉ đi làm rồi về ăn cơm với vợ, cuối tuần thì dành thời gian cho gia đình. Tôi chưa thấy anh ấy có những cuộc hẹn riêng với bạn bè nên tôi cũng chả có cơ hội để ghen tuông nữa. Mà chúng tôi để ghen tuông với nhau cũng khó vì thời gian cả hai chủ yếu đều dành cho gia đình, tôi thỉnh thoảng đi chơi thì có chứ ông xã thì không.  Kể cả với quá khứ của tôi, chưa bao giờ anh nhắc đến nửa lời nữa nên đôi khi chính tôi cũng hơi bực mình đấy, vì chả bao giờ thấy anh ấy ghen tuông gì, hoá ra là không yêu mình à? Nói thế thôi vì tôi biết chồng tôi yêu tôi, sống vì tôi nên không muốn nói những chuyện làm vợ suy nghĩ hay buồn, nhưng mình là phụ nữ nhiều khi chính cái dễ của chồng làm mình thấy tủi thân vì cứ như không quan tâm đến mình vậy”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng - đại gia Huỳnh Trung Nam.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng - đại gia Huỳnh Trung Nam.

Hiện tại, hoa hậu Hà Kiều Anh đang sống trong một biệt thự có diện tích gần 1000 mét vuông tại Thủ Đức – TP.HCM. Đồng thời, hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu một trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm Sài Gòn và làm chủ một khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu. Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn khẳng định mình là mẹ của 4 đứa con, chứ không hề phân biệt “con anh” hay “con tôi”.

Nhìn sự sung túc của hoa hậu Hà Kiều Anh, ít ai biết rằng chị từng có một tuổi thơ khá éo le. Năm 1982, bố mẹ ly hôn, Hà Kiều Anh theo mẹ rời Hà Nội và Sài Gòn cư ngụ. Rồi mẹ tái giá với ca sĩ Quốc Trụ, nên Hà Kiều Anh có thêm một em trai.

Hoa hậu Hà Kiều Anh thổ lộ: “Thời niên thiếu cũng vất vả, nên tôi không xem nặng đồng tiền lắm. Cho nên, tôi luôn chọn kiểu sống thoải mái nhất. Tôi nghĩ một người không biết tiêu tiền sẽ không biết kiếm tiền. Chứ nếu cứ chỉ chăm chăm đi kiếm tiền thôi và thấy đồng tiền là tất cả, không dám ăn, không dám tiêu thì chán lắm. Tôi muốn các con mình có điều kiện được học hành đầy đủ, trang bị cho các con đủ hành trang để các con bước vào đời một cách tự tin nhất chứ cũng không nghĩ mình sẽ để lại cho con một gia tài thật giàu có để sống sung sướng đâu. Cho con mà nó không có phước để hưởng thì cũng mất hết”.

Ở tuổi 46, nhan sắc của hoa hậu Hà Kiều Anh thực sự khiến nhiều người đẹp khác phải ganh tỵ. Có điều kiện thì dung mạo và thần thái sẽ kiều diễm hơn chăng? Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ: “Bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục, tôi còn chăm sóc da thường xuyên với các liệu trình phù hợp, sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài, công việc của tôi khá bận, đôi khi đi quay cả ngày ngoài trời nên nếu không có kem chống nắng thì công sức mình chăm sóc làn da coi như bị bỏ đi”.

Vóc dáng thanh xuân của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vóc dáng thanh xuân của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Ngoài những liệu pháp thẩm mỹ, hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định tinh thần có ý nghĩa quyết định cho sự trẻ trung của phụ nữ: “Tôi ít khi buồn lắm. Thực sự là vậy. Vì tôi là người luôn nhìn mọi việc ở chiều hướng tích cực. Nếu phiền muộn, tôi sẽ tìm một bộ phim hoặc một cuốn truyện thật hay. Khi mình xem hết phim, đọc hết truyện thì mọi sự đã qua từ lúc nào không biết”./.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm