| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 58 VTV3: Hoàng chưa từng cưới vợ?

Thứ Hai 26/04/2021 , 14:27 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 58 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Minh hoảng hồn khi nghĩ Hoàng 'bắt cá 2 tay', chưa chia tay vợ đã tán tỉnh cô.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 58 (phần 2 tập 28) sẽ phát trên kênh VTV3, không nghĩ đến chuyện Ngọc yêu mình mà cho rằng cô sợ anh bùng tiền nợ mới đến làm việc, Trí cau mày yêu cầu cô đừng đến chỗ làm nữa.

Trí không biết vì yêu anh mà Ngọc mới đến làm cùng anh. Ảnh chụp màn hình

Trí không biết vì yêu anh mà Ngọc mới đến làm cùng anh. Ảnh chụp màn hình

Trí thản nhiên phàn nàn: "Tôi biết cô đi làm không phải vì thiếu tiền đúng không?. Còn số nợ của tôi, tôi sẽ trả!. Cần thiết, tôi sắp xếp trả cô trước là được chứ gì?!"

Nghe những lời đó của Trí, Ngọc như bị 'dao cứa vào tim'. Mắt cô ngấn lệ vì Trí không được tình cảm của mình: "Đồ vô tâm!".

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 58 (phần 2 tập 28) review, ông Phan lại tâm sự với bà Cúc về nỗi cô đơn của tuổi già, nỗi cô đơn khi không có ai bên cạnh, có người cùng tâm sự.

Ông Phan 'giảng bài' cho bà Cúc về nỗi cô đơn ở tuổi già. Ảnh: Chụp màn hình.

Ông Phan 'giảng bài' cho bà Cúc về nỗi cô đơn ở tuổi già. Ảnh: Chụp màn hình.

Là người người đang trải qua nỗi cô đơn khi đang ở tuổi xế chiều, ông Phan đã chia sẻ thật lòng với bà Cúc: "Cái đáng sợ của sự cô đơn là gì con có biết không?!. Đó là sự cô độc của tuổi già!".

Ông cũng khuyên bà Cúc không nên cố gắng mạnh mẽ để cáng đáng hết cả cuộc đời, như vậy thật quá mệt mỏi.

Về phía Kiên trong Hướng dương ngược nắng tập 58 (phần 2 tập 28) trailer, Minh gượng hỏi Hoàng về việc tình cảm. Minh lo lắng khi anh chưa chia tay vợ những vẫn tán tỉnh cô.

Minh 'hóa đá' khi Hoàng khẳng định chưa bao giờ bỏ vợ. Ảnh chụp màn hình

Minh 'hóa đá' khi Hoàng khẳng định chưa bao giờ bỏ vợ. Ảnh chụp màn hình

Minh băn khoăn: "Anh với mẹ bé cami tại sao lại chia tay?". Nghe được câu hỏi đó của Minh, Hoàng hơi ngạc nhiên, nhưng câu trả lời của anh khiến Minh phải 'hóa đá': "Chia tay hồi nào?".

Minh hoảng hồn khi Hoàng khẳng định chưa chia tay, trong đầu cô lo lắng khi Hoàng đang bắt cá 2 tay và cô sẽ trở thành kẻ thứ 3 xen vào.

Không bận tâm giải thích cho Minh, Hoàng còn trêu chọc: "Anh tán em á. Tán khi nào?! Em bị ảo à!"

Liệu chăng, Cami chỉ là con do anh nhận nuôi chứ thực sự Hoàng chưa từng cưới vợ? Nếu Hoàng chưa cưới vợ, vậy cami là con của ai?. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 58 (phần 2 tập 28) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 58 (phần 2 tập 28) trên VTV3 trực tiếp ngày 26/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.