| Hotline: 0983.970.780

Huỳnh Như giúp Lank FC trụ hạng trước khi chia tay

Thứ Hai 10/06/2024 , 14:38 (GMT+7)

Tiền đạo Huỳnh Như đã góp công lớn giúp đội nữ Lank FC trụ hạng thành công tại giải bóng đá vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam thi đấu. Trước khi rời Bồ Đào Nha, cô đã có món quà ý nghĩa dành tặng cổ động viên đội nữ Lank FC của mình.

Trong tối 9/6 theo giờ địa phương, đội nữ Lank FC đã thi đấu trận gặp Amora FC trên sân khách ở lượt play-off tranh suất trụ hạng giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha 2024. Tại lượt đi, 2 đội có kết quả hòa 1-1. Ở trận lượt về, đội Lank FC có thắng lợi 1-0 qua đó thắng tổng tỉ số 2-1 để trụ hạng.

Tình huống ghi bàn của Lank FC xuất phát từ pha đi bóng của Huỳnh Như trong vòng cấm địa đội chủ nhà Amora FC sau đó chuyền thuận lợi để đồng đội Maria sút bóng tung lưới, giành chiến thắng.

Huỳnh Như sẽ về Việt Nam sau thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Ảnh: LANK FC

Huỳnh Như sẽ về Việt Nam sau thời gian thi đấu tại Bồ Đào Nha. Ảnh: LANK FC

Mùa giải bóng đá nữ tại Bồ Đào Nha năm nay, Huỳnh Như được ra sân thường xuyên trong đội hình Lank FC. Cô từng được mang băng đội trưởng đội bóng này trong một số trận đấu. Cá nhân Huỳnh Như đã ghi 9 bàn thắng ở mùa giải. Tuy nhiên, kết thúc hợp đồng, Huỳnh Như quyết định trở về Việt Nam thi đấu.

Huỳnh Như tới Bồ Đào Nha thi đấu từ năm 2022. Trước khi xuất ngoại, cô là cầu thủ của đội bóng đá nữ TPHCM 1. Tiền đạo này đã 5 lần được nhận giải thưởng Quả bóng Vàng nữ của bóng đá Việt Nam. Trong đó, cô được bầu chọn là cầu thủ số 1 liên tiếp các năm từ 2019 đến 2022.

Hiện tại, đội bóng ở Việt Nam đạt được chữ ký trong hợp đồng với Huỳnh Như chưa được tiết lột dù có những đồn đoán về sự cạnh tranh của các đội TPHCM 1 và Thái Nguyên T&T.

Xem thêm
'Chuyện tình khó quên' trong xu hướng báo chí đa phương tiện

'Chuyện tình khó quên' ra mắt chương trình đầu tiên trên Nông nghiệp Radio ngày 1/4/2023, đến nay đã quen thuộc với những ai yêu mến hệ sinh thái Báo Nông nghiệp Việt Nam.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Ronaldo lập kỳ tích dự đủ 6 giải EURO xuyên 20 năm

Chân sút người Bồ Đào Nha đã lập kỷ lục lịch sử cho bản thân và giải bóng đá EURO khi là người dự nhiều kỳ nhất từ trước tới nay.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.