| Hotline: 0983.970.780

Jimmii Nguyễn trở về

Thứ Hai 26/08/2019 , 16:38 (GMT+7)

Sau thời gian vắng bóng, ca sĩ hải ngoại Jimmii Nguyễn sẽ quay lại Việt Nam trong liveshow Jimmii- Ta trở về.

 

Liveshow Jimmii - Ta trở về diễn ra tối 30/8 tại Flamingo Đại Lải Resort

Vào tối 30/8 tại Flamingo Đại Lải Resort, đêm nhạc Jimmii Nguyễn với chủ đề “Jimmii – Ta trở về” hứa hẹn mang đến cho những khán giả yêu nghệ thuật một đêm nhạc thăng hoa nhiều cảm xúc. Đây là chương trình được tổ chức bởi Flamingo Group như một lời tri ân các đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Jimmii Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với những người yêu nhạc. Từ những năm 90 của thế kỷ trước, nam ca sĩ gốc Huế đã nổi lên như một hiện tượng với những bản hit đình đám như: Mãi mãi bên em, Nhớ về em, Tình như lá bay xa…

Với “Jimmii – Ta trở về”, khán giả sẽ đắm chìm trong những giai điệu quen thuộc, thả hồn mình theo câu chuyện tình yêu được kể bằng âm nhạc và  người nghệ sĩ. Đặc biệt, với phần kịch bản được viết bởi nhạc sĩ Đức Thinh, Jimmii Nguyễn sẽ dẫn dắt khán giả trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: tha thiết với các nhạc phẩm quê hương, sôi động cùng Jimmii Band và đắm say, nồng nàn cùng những ca khúc đã trở thành bất hủ, trong đó có Mãi mãi bên em – bài hát lọt danh sách đề cử giải Grammy năm 1994 và cũng là một trong những nhạc phẩm đưa giọng ca Jimmii Nguyễn chạm đến trái tim công chúng yêu nhạc.

Với Jimmii, đây là chương trình ghi dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng và cũng là mối nhân duyên để anh gửi gắm nỗi niềm của một người con luôn hướng về quê hương: “Việc được đem những sáng tác của mình đến với công chúng là niềm hạnh phúc, nhất là lại ở một resort đẳng cấp 5 sao quốc tế và gần gũi với thiên nhiên. Jimmii hi vọng qua âm nhạc, khán giả và người nghệ sĩ sẽ đến gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn. Cám ơn Flamingo đã làm cầu nối nhân duyên cho Nguyễn.”

Không chỉ có “Jimmii – Ta trở về”, Flamingo Đại Lải Resort cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều sự kiện văn hóa – nghệ thuật đặc sắc như những bữa tiệc giao lưu văn hoá đa quốc gia, hay chương trình nghệ thuật thường niên Art In The Forest…

Cùng với đêm nhạc“Jimmii – Ta trở về” tri ân khách hàng, đối tác, Flamingo Group tiếp tục tổ chức nhiều chương trình văn hóa giá trị và đẳng cấp trong thời gian tới với mục tiêu đưa Flamingo Đại Lải Resort trở thành vùng đất của nghệ thuật, tôn vinh cái đẹp - nơi giao hòa giữa cảnh quan thiên nhiên, điêu khắc, hội hoạ và kiến trúc. Thông qua các sự kiện này, Flamingo Group tái khẳng định khái niệm nghỉ dưỡng đích thực: Nghỉ dưỡng không chỉ gói gọn trong các hoạt động thể chất, mà còn phải  kéo gần mọi khoảng cách, mang đến sự bình  yên, mới mẻ trong tâm hồn, ươm mầm cảm xúc, tình yêu – những thứ rất dễ bị lãng quên bởi bộn bề lo toan cuộc sống ngoài kia.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất