| Hotline: 0983.970.780

Tin bóng đá hôm nay

Jose Mourinho khẩu chiến căng thẳng với trò cũ Frank Lampard

Thứ Tư 30/09/2020 , 08:29 (GMT+7)

Trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng ngày 30/9, Jose Mourinho và Frank Lampard đã khẩu chiến quyết liệt bên ngoài đường pitch.

Hai thầy trò cũ tỏ ra không vừa lòng với nhau. Ảnh: Dailymail.

Hai thầy trò cũ tỏ ra không vừa lòng với nhau. Ảnh: Dailymail.

Mối quan hệ của Jose Mourinho và Frank Lampard từng rất tốt đẹp khi hai thầy trò cùng cộng tác tại Chelsea hơn 10 năm trước. Tuy nhiên, hiện tại, mối quan hệ đó dường như đã xấu đi.

Trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn Anh rạng sáng ngày 30/9, Jose Mourinho và Frank Lampard đã khẩu chiến quyết liệt bên ngoài đường pitch. HLV người Bồ Đào Nha thậm chí đã chửi thề: 

"Lampard chết tiệt, cậu sẽ không đứng dậy như thế này nếu bị thua tới 0-3 đâu nhỉ" - Dailymail dẫn lời HLV Jose Mourinho

''Lampard chết tiệt, cậu sẽ không đứng dậy như thế này nếu bị thua tới 0-3 đâu nhỉ'. Ảnh: Dailymail.

""Lampard chết tiệt, cậu sẽ không đứng dậy như thế này nếu bị thua tới 0-3 đâu nhỉ". Ảnh: Dailymail.

Nguyên nhân của vụ việc là do Frank Lampard gần như không ngồi vào ghế trong suốt trận đấu và liên tục hò hét bên ngoài sân. Điều này khiến cho Người Đặc biệt không giữ được bình tĩnh và tỏ ra giận dữ. 

Vừa tuần trước, West Brom đã nã 3 bàn vào lưới Chelsea trong 30 phút đầu tiên và khiến cho Frank Lampard cũng phải đứng ngồi không yên trong trận này. May cho Chelsea, trong hiệp 2, đội bóng gỡ lại 3 bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. 

Mourinho sau đó còn dùng những cử chỉ bằng tay với hàm ý Lampard đã nói quá nhiều trong suốt cả trận đấu.

Hai thầy trò không nhìn nhau sau tình huống này. Ảnh: Dailymail.

Hai thầy trò không nhìn nhau sau tình huống này. Ảnh: Dailymail.

Và đương nhiên, thuyền trưởng đương nhiệm của Chelsea cũng không vừa và cũng phản ứng gay gắt lại với ông thầy cũ. Frank Lampard cũng mặt đỏ tía tai và như muốn ăn thua đủ với Jose Mourinho.

Trước đó, thuyền trưởng của Chelsea cũng từng có lần cãi nhau tay đôi với HLV Jurgen Klopp của Liverpool - một người cũng rất nóng tính khác. 

Nói chung, mối quan hệ Jose Mourinho và Frank Lampard có lẽ sẽ không còn được êm đẹp như những gì họ từng có trong quá khứ. 

Sau trận đấu, Mourinho cho biết: "Với Frank, điều quan trọng nhất là cảm xúc của tôi với cậu ấy chứ không phải bất kỳ câu nói nào mà chúng tôi trao đổi với nhau. Cậu ấy đã cống hiến tận lực cho tôi khi còn là cầu thủ và tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

Nên nhớ, Jose Mourinho từng có kỷ niệm không đẹp khi cùng Man United đối đầu với Chelsea tại Stamford Bridge khi còn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Một thành viên BLĐ Chelsea (khi đó được dẫn dắt bởi Maurizio Sarri) đã ăn mừng bàn thắng phút cuối bằng cách đập vào người Jose Mourinho. 

HLV người Bồ Đào Nha khi đó cũng không giữ được bình tĩnh và định lao vào ăn thua đủ với thành viên bên phía Chelsea. HLV Sarri phải đăng đàn xin lỗi Mourinho. 

>>> Xem thêm: Ngược dòng hạ Arsenal, Livepool chia sẻ ngôi đầu Premier League

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm