| Hotline: 0983.970.780

Jurgen Klopp: 'Thật khủng khiếp khi thủng lưới tới 3 bàn'

Chủ Nhật 02/10/2022 , 07:14 (GMT+7)

HLV Jurgen Klopp của Liverpool không thể giữ nổi bình tĩnh khi các học trò của ông thi đấu tệ hại và để Brighton cầm hoà 3-3 trong trận đấu vừa qua.

HLV Jurgen Klopp không giữ được bình tĩnh sau trận đấu giữa Liverpool vs Brighton. Theo đó, Lữ đoàn đỏ dẫn trước nhưng cuối cùng phải chấp nhận chia điểm với tỷ số 3-3 cùng đối thủ. 

"Thật là khủng khiếp khi phải nhận tới 3 bàn thua và thật buồn là các khán giả phải chứng kiến Liverpool thi đấu kém cỏi đến như vậy.

Tôi nhìn thấy những sự yếu kém ở đây và nó gợi nhớ về những ngày đầu tiên của tôi tại sân Anfield. Dường như chúng tôi đang tụt lùi và không có những sự tự tin nhất định", HLVJurgen Klopp giận dữ trong buổi họp báo. 

Jurgen Klopp thất vọng vì các học trò tại Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Jurgen Klopp thất vọng vì các học trò tại Liverpool. Ảnh: Dailymail.

Chiến lược gia người Đức cho rằng đội bóng của ông không đủ tốt và đã bị Brighton dạy cho một bài học về tinh thần chiến đấu. 

"Brighton thực sự xuất sắc. Họ có chiến thuật ổn định và không hề e dè trước những thử thách. Còn Liverpool, đơn giản là chúng tôi không đủ tốt. 

Chúng tôi không chơi với khối đội hình đủ thấp để đảm bảo an toàn cho khung thành. Chúng tôi cũng không chơi tấn công với cường độ đủ cao để khiến đối thủ mất bóng. Nhìn chung, Liverpool thực sự kém cỏi ngày hôm nay" - Jurgen Klop chốt lại. 

Liverpool, sau trận hoà có 10 điểm sau 7 trận và xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23. Trong khi đó, Brighton vẫn có mặt trong top 4 với 14 điểm sau 7 trận. Đây cũng là trận đấu mà Leandro Trossard ghi cả 3 bàn thắng để giúp đội nhà cầm hoà đội đương kim Á quân. 

>>> Xem thêm: 

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.