| Hotline: 0983.970.780

Khả Ngân bắt chước sự liều mình ca hát của Chi Pu?

Thứ Ba 14/07/2020 , 18:41 (GMT+7)

Diễn viên Khả Ngân tiếp tục ra mắt MV “Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa”, khiến công chúng giật mình về một trường hợp người đẹp ca hát nữa.

Diễn viên Khả Ngân được đánh giá là một gương mặt nổi bật giữa thời điện ảnh khủng hoảng thiếu mỹ nhân.

Diễn viên Khả Ngân được đánh giá là một gương mặt nổi bật giữa thời điện ảnh khủng hoảng thiếu mỹ nhân.

Cách đây nửa năm, diễn viên Khả Ngân đã phát hành MV “Cô gái Việt Nam” gây tò mò cho nhiều người. Thế nhưng, lúc ấy ai cũng nghĩ rằng việc hát ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh rồi dựng thành clip như một thú thư giãn của mỹ nhân lúc phim trường vắng vẻ.

Thật không ngờ, bây giờ diễn viên Khả Ngân lại phát hành thêm MV “Em đã đau lòng thế, anh vừa lòng chưa” và tuyên bố chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Nguy thật! Cứ ngỡ trong giai đoạn ứng phó hệ lụy Covid-19, thì phong trào người người ca hát, nhà nhà ca hát đã bị dập tắt, nào hay người đẹp như Khả Ngân vẫn ung dung cầm micro để phô diễn sở đoản.

Khả Ngân đóng vai nữ chính trong bộ phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt.

Khả Ngân đóng vai nữ chính trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Phải thừa nhận, diễn viên Khả Ngân hát “Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa” của Trang Pháp tương đối dễ nghe hơn khi hát “Cô gái Việt Nam” của Phan Mạnh Quỳnh. Thế nhưng, nếu so với tiêu chuẩn ca sĩ, thì chất giọng Khả Ngân vẫn dừng ở cấp độ thi thố karaoke khu phố.

Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp Chi Pu liều mình từ điện ảnh nhảy ào sang ca nhạc, ưu điểm của Khả Ngân là lấy những hình ảnh minh họa trong MV để khỏa lấp nhu cầu thẩm mỹ từ đôi tai khán giả. Phải thừa nhận, nữ đạo diễn Nguyễn Phan Linh Đan đã giúp Khả Ngân có được những góc quay khá ấn tượng trong MV “Em đau lòng thế, anh vừa lòng chưa”.

Hình ảnh nóng bỏng của Khả Ngân trong MV 'Em đau lòng thế, anh hài lòng chưa'.

Hình ảnh nóng bỏng của Khả Ngân trong MV "Em đau lòng thế, anh hài lòng chưa".

Diễn viên Khả Ngân, tên thật Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997. Tuổi thiếu niên, Khả Ngân từng tham gia nhiều giải bơi lội chuyên nghiệp, nhưng khi sắp trở thành kình ngư thì cô chuyển sang theo đuổi mơ ước ngôi sao điện ảnh. Sau mấy vai chính trong các bộ phim chiếu rạp như “Cao thủ ẩn danh” và “100 ngày bên em”, tên tuổi Khả Ngân được khán giả chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Đình Bắc, Văn Khang xuất phát ngay từ đầu trong trận gặp U23 Kuwait

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tung những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của U23 Việt Nam thi đấu trận mở màn ở VCK U23 châu Á gặp U23 Kuwait.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.