| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: Trao tiền hỗ trợ cho 9 tàu cá bị chìm

Thứ Sáu 03/01/2020 , 10:36 (GMT+7)

Sáng 3/1, Hội nghề cá Khánh Hòa phối hợp Chi cục Thủy sản tỉnh tổ chức lễ trao tiền hỗ trợ ngư dân gặp rủi ro sản xuất trên vùng biển Trường Sa- Hoàng Sa năm 2019.

9 tàu cá trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa không may gặp rủi ro sản xuất trên vùng biển Hoàng Sa -Trường Sa được quỹ của Hội nghề cá Khánh Hòa hỗ trợ.

Theo đó, toàn tỉnh có 9 tàu cá bị chìm từ năm 2017-2019 được quỹ hỗ trợ ngư dân gặp rủi ro khi sản xuất hỗ trợ, với tổng số tiền 90 triệu đồng. Đối với trường hợp tàu bị chìm được hỗ trợ 8 triệu đồng/tàu; còn trường hợp tàu vừa bị chìm, vừa có thuyền viên mất tích được hỗ trợ 14 triệu đồng/trường hợp.

Ông Võ Thiên Lăng, Chủ tịch Hội Nghề cá Khánh Hòa cho biết, sau khi nhận được đơn kêu cứu của bà con ngư dân, Hội nghề cá Khánh Hòa đã phối hợp Chi cục Thủy sản tỉnh xem xét cụ thể từng trường hợp, để tìm hướng hỗ trợ cho ngư dân thiệt hại.

Sau khi nhận hỗ trợ, các ngư dân đã bày tỏ cảm ơn Hội nghề cá Khánh Hòa, Chi cục Thủy sản Khánh Hòa và các nhà hỗ trợ đã quan tâm, tạo điều kiện giúp họ vượt qua khó khăn, vững tâm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.