| Hotline: 0983.970.780

Khó kỳ vọng bàn thắng cho tuyển nữ Việt Nam

Chủ Nhật 30/07/2023 , 08:51 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam chỉ còn một cơ hội để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại World Cup nhưng đối thủ Hà Lan là quá mạnh so với đại diện Đông Nam Á.

Khó kỳ vọng bàn thắng lịch sử cho tuyển nữ Việt Nam.

Khó kỳ vọng bàn thắng lịch sử cho tuyển nữ Việt Nam.

Chạm trán với đội bóng đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng FIFA là thử thách quá khó khăn dành cho tuyển nữ Việt Nam. Chính vì thế, rất khó để hy vọng Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có được bàn thắng lịch sử tại World Cup 2023. 

Điều quan trọng là tuyển nữ Hà Lan vẫn cần một chiến thắng để có thể đi tiếp khi họ mới có 4 điểm sau 2 lượt trận. Vì vậy 3 điểm trước tuyển nữ Việt Nam là điều kiện đủ để họ lấy vé và tỷ số đậm hơn 3 bàn giúp họ cầm chắc ngôi đầu bảng. 

Do đó, rất khó để đội tuyển nữ Việt Nam có thể tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối thủ. Nhiều khả năng, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ phải rời giải mà không ghi được bàn thắng nào. 

Tuy nhiên, đây không phải là điều gì đó quá bất ngờ và bi quan đối với các cô gái vàng của thể thao Việt Nam. Việc có mặt tại World Cup 2023 là thành công lớn cùng với đó là những kinh nghiệm rút ra sau một giải đấu đẳng cấp hàng đầu thế giới sẽ mang tới những bài học quý giá cho đội bóng.

Tuy nhiên có được bàn thắng lịch sử sẽ vẫn là mục tiêu quan trọng mà toàn đội hướng đến trong trận đấu với nữ Hà Lan diễn là lúc 14h ngày 1/8. Chắc chắn, các cô gái Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để tri ân người hâm mộ đã dõi theo họ trong một quãng đường dài từ giải đấu khu vực đến World Cup 2023. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Phú Thọ vs Bình Phước giải V-League 2 trên TV360 hôm nay 29/7

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.