| Hotline: 0983.970.780

Không có C.Ronaldo, Juventus vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ

Thứ Bảy 09/03/2019 , 07:40 (GMT+7)

Trong ngày C.Ronaldo không ra sân, Juventus vẫn dễ dàng hủy diệt Udinese với tỷ số 4-1. Trong đó, tài năng trẻ Moise Kean đã lập cú đúp. 

Vào giữa tuần tới, Juventus sẽ chạm trán với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Do đó, HLV Allegri đã cất nhiều trụ cột như C.Ronaldo, Chiellini, Mandžukić, Bonucci, Dybala… trên băng ghế dự bị.

Moise Kean tỏa sáng với cú đúp trong ngày vắng C.Ronaldo

 

Tuy nhiên, Juventus vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội so với Udinese. Sau 90 phút thi đấu, họ đã nghiền nát đối thủ này với tỷ số 4-1. Trong đó, tài năng trẻ Moise Kean đã lập cú đúp. Hai bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Matuidi và Emre Can.

Với chiến thắng này, Juventus tạm thời bỏ xa Napoli với khoảng cách 19 điểm. Họ có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm trận chiến quyết định với Atletico Madrid.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 3-4-2-1 với Moise Kean đá cắm. Chơi ngay phía sau cầu thủ này là Bernardeschi và Matuidi.

Dù ra sân với đội hình dự bị nhưng Juventus chỉ cần 11 phút để xuyên thủng mành lưới đối thủ. Từ đường chuyền của Alex Sandro, Moise Kean đã băng vào dứt điểm cận thành, tung lưới Udinese.

Bàn thắng sớm giúp Juventus thi đấu càng hưng phấn hơn. Trong khi đó, Udinese bộc lộ sự thua kém của mình khi thi đấu khá bị động.

Phút 39, Juventus đã có bàn thắng thứ 2. Sau pha chuyền bóng hỏng của cầu thủ Udinese, Moise Kean đã dốc bóng mạnh mẽ xâm nhập vòng cấm, trước khi dứt điểm góc hẹp, hạ gục thủ thành Musso.

 

Sang hiệp 2, Moise Kean vẫn là chơi nổi bật. Phút 67, cầu thủ trẻ này đã mang về quả phạt đền cho Juventus sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Emre Can đã không mắc sai lầm nào, nâng tỷ số lên 3-0 cho Juventus.

Cơn ác mộng của Udinese vẫn chưa dừng lại ở đó. Phút 71, Rodrigo Bentancur đã tạt bóng thuận lợi cho Matuidi dễ dàng đánh đầu ghi bàn cho Juventus. Tỷ số là 4-0.

Những nỗ lực của Udinese trong những phút còn lại chỉ giúp cho họ có bàn thắng danh dự do công của Kevin Lasagna. Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 4-1 trước Udinese.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Szczesny; Caceres, Rugani, Barzagli (Bonucci 25'), Spinazzola, Emre Can, Bentancur, Matuidi (Dybala 72'), Bernardeschi, Alex Sandro, Kean (Caviglia 80')

Udinese: Musso; Nuytinck (Opoku 26'), Troost-Ekong, De Maio, Zeegelaar, Fofana, Wilmot (Lasagna 46'), Stryger Larsen, Ter Avest (Sandro 62'), De Paul, Pussetto

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất