| Hotline: 0983.970.780

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Thứ Ba 02/07/2024 , 15:04 (GMT+7)

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

Ngôi nhà của Kieran Trippier đang được rao bán dù hậu vệ này còn thi đấu EURO 2024. 

Ngôi nhà của Kieran Trippier đang được rao bán dù hậu vệ này còn thi đấu EURO 2024. 

Giới thạo tin tại Anh cho biết, người rao bán căn biệt thự của Kieran Trippier là vợ hậu vệ này – người đẹp Charlotte. Điều bất ngờ hơn, mọi người tin chắc chuyện tình cảm của 2 vợt chồng Kieran Trippier đang bên bờ vực ly hôn không thể cứu vãn nên ngôi biệt thự được rao bán.

Kieran Trippier là tuyển thủ duy nhất của đội tuyển Anh đang thi đấu tại vòng chung kết EURO 2024 không có vợ cùng các con tới tận nơi cổ vũ. Đây là điều hiếm gặp những người đẹp là bạn, gái vợ cầu thủ đội tuyển Anh bởi việc dự khán cổ vũ những người thương của họ đã là truyền thống và rất được chú ý.

Hiện tại, Charlotte đang mang bầu con thứ 3 với hậu vệ Kieran Trippier. Mới đây, cô đã đưa lên trang mạng xã hội Instagram của mình dòng cảm xúc ám chỉ trước sau gì cũng sẽ giải thoát khỏi vấn đề mình đang gặp phải. Báo giới Anh tin rằng, đó là chuyện tình cảm với Kieran Trippier.

Năm ngoái, sự cố xảy ra do hình ảnh Kieran Trippier xuất hiện bên một kiều nữ tóc vàng xinh đẹp trong 1 quán karaoke khi cầu thủ này ăn mừng cùng đồng đội nhân sự kiện đội Newcastle giành suất dự Champions League. Không phải chụp hình thông thường, Kieran Trippier đã ôm cô gái và có hành động vượt mức cho phép rồi nhún nhảy theo điệu nhạc rất tình tứ.

Ngôi nhà của Kieran Trippier đang được rao bán với giá 3,8 triệu bảng Anh. Điều mà người hâm mộ lo lắng nhất, rất có thể tâm lý của Kieran Trippier không được ổn định khi chuyện gia đình đang bất ổn vào lúc này sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.