| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe rực sáng, Pháp giành vé sớm 1 vòng đấu

Chủ Nhật 27/11/2022 , 08:10 (GMT+7)

Đội tuyển Pháp là ĐKVĐ thế giới và họ cũng là đội bóng đầu tiên giành được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận cùng tấm vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu.

Kylian Mbappe lấy vé cho đội tuyển Pháp. Ảnh: Express.

Kylian Mbappe lấy vé cho đội tuyển Pháp. Ảnh: Express.

Kylian Mbappe tiếp tục là đầu tàu của đội tuyển Pháp tại World Cup 2022. Anh vừa có trận đấu tuyệt hay trước đội tuyển Đan Mạch để giúp Gà trống Gaulois lấy được 3 điểm trọn vẹn. 

Kylian Mbappe cũng chính là người mở tỷ số của trận đấu ở phút 61 trước khi Andreas Christensen quân bình cách biệt cho Đan Mạch 7 phút sau đó. Đến phút 86, một lần nữa tiền đạo 24 tuổi toả sáng giúp Pháp giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Như vậy, sau 2 lượt trận, đội tuyển Pháp có được 6 điểm với 2 chiến thắng, ghi được 6 bàn và lọt lưới 2 bàn. 

Với kết quả này, Pháp đã chính thức có được tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Họ thậm chí còn chắc chắn có được ngôi vị đầu bảng khi các đối thủ khác là Đan Mạch (1 điểm); Australia (3 điểm) và Tunisia (1 điểm). 

Ở lượt cuối, Pháp đối đầu với Tunisia và kể cả nếu thua còn Australia giành chiến thắng thì 2 đội cùng có 6 điểm nhưng Pháp vẫn sẽ xếp trên vì họ thắng trong màn đối đầu trực tiếp với đại diện châu Á ở lượt đầu ra quân. 

Đội tuyển Pháp là các nhà ĐKVĐ thế giới và hiện tại, họ cũng là đội bóng đầu tiên giành được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận cùng tấm vé đi tiếp sớm 1 vòng đấu. Kylian Mbappe cũng đồng thời là người thứ 2 tại World Cup 2022 chạm mốc 3 bàn thắng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Argentina vs Mexico trên VTV3 tại World Cup 2022 ngày 27/11

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.