| Hotline: 0983.970.780

Lionel Messi giận tím mặt ngày Real Madrid đăng quang

Thứ Sáu 17/07/2020 , 08:14 (GMT+7)

Lionel Messi rất giận dữ trong ngày Real Madrid đăng quang còn Barcelona để thua nhạt nhòa với tỷ số 1-2 trước Osasuna.

Lionel Messi giận tím mặt ngày Real Madrid đăng quang. Ảnh: Givemesports

Lionel Messi giận tím mặt ngày Real Madrid đăng quang. Ảnh: Givemesports

Real Madrid tiếp tục chuỗi trận thăng hoa tại La Liga và đánh bại Villareal với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch sớm một vòng đấu. 

Điều quan trọng là trong trận đấu cùng giờ, Barcelona - đại kình địch của họ đã thất bại trong một trận đấu nhạt nhòa trước Osasuna và để thua 1-2. 

Chính vì thế, khoảng cách của hai đội bị nới rộng thành 7 điểm và Real Madrid chính thức lên ngôi. Siêu sao Lionel Messi dù đã rất cố gắng nhưng không thể giúp đội nhà giành 3 điểm. 

Lionel Messi không giấu nổi nỗi thất vọng và nổi giận sau khi trận đấu với Osasuna kết thúc: 

"Đây không phải là cách Barcelona muốn để kết thúc mùa giải. Nó phơi bày toàn bộ những điểm yếu của chúng tôi. 

Mùa giải vừa qua, Barca đá thất thường và rất yếu ớt dù cường độ thi đấu cao hay thấp. Chúng tôi đánh mất quá nhiều điểm số và trận đấu hôm nay giống như hình ảnh phản chiếu của mùa giải này vậy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tự trách mình và rút kinh nghiệm cho bản thân. Nếu muốn vô địch Champions League, chúng tôi phải thay đổi rất nhiều. Nếu tiếp tục thi đấu như vậy, chúng tôi sẽ bại dưới tay Napoli" - Messi bực tức. 

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam (17/7), Real đã đánh bại Villarreal 2-1 để vô địch La Liga 2019/20 sớm một vòng đấu. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Barca của Messi đã thất bại ê chề 1-2 trước Osasuna, bất chấp cá nhân siêu sao người Argentina đã lập công từ một quả sút phạt đẹp mắt.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất