| Hotline: 0983.970.780

Liverpool 'nẫng' cầu thủ hay nhất Hà Lan trên tay Man United

Thứ Ba 27/12/2022 , 09:36 (GMT+7)

Liverpool dường như đã thành công trong việc nẫng cầu thủ hay nhất Hà Lan tại World Cup 2022, Cody Gakpo ngay trên tay Man United.

Những tưởng như Cody Gakpo chuẩn bị đến với Man United và thương vụ này chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, Liverpool dường như đã thực hiện thành công một cú áp phe để đưa tiền đạo người Hà Lan về với sân Anfield. 

Theo đó, thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Liverpool nhanh chóng gửi lời đề nghị tới PSV và mọi thứ được hoàn tất mau lẹ. 

Cody Gakpo chuyển tới Liverpool. Ảnh: Mirror.

Cody Gakpo chuyển tới Liverpool. Ảnh: Mirror.

Chuyên gia chuyển nhượng sử dụng câu nói quen thuộc: "Here we go" để nói về thương vụ này và khẳng định Liverpool, Cody Gakpo và PSV chỉ còn cách nhau một vài vấn đề về mặt thủ tục: 

"Cody Gakpo đến Liverpool, chúng ta bắt đầu nào! Thỏa thuận đã được ký kết giữa hai câu lạc bộ. Gakpo sẽ tới Anh trong những ngày tới để kiểm tra y tế và sau đó ký hợp đồng". 

Cody Gakpo được liên hệ chặt chẽ với Man United nhưng Liverpool chiến thắng nhờ việc chịu chơi hơn. Tính ra, đội chủ sân Anfield bỏ ra 50 triệu Bảng cùng 13 triệu Bảng biến phí tuỳ theo thành tích thi đấu của Cody Gakpo. 

Đội chủ sân Anfield có lý do để mạnh tay trong thương vụ chiêu mộ Cody Gakpo khi 2 tiền đạo hàng đầu của họ là Diogo Jota và Luis Diaz đều dính chấn thương, đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Còn Roberto Firmino thì xuống phong độ trầm trọng. 

Darwin Nunez - tân binh 100 triệu Bảng của Liverpool thì đá quá tệ từ đầu mùa còn Sadio Mane đã chuyển đi. Niềm hy vọng lớn nhất của The Kop chỉ là Mohamed Salah và nếu không bổ sung cầu thủ, rất khó để Lữ đoàn đỏ có thể cạnh tranh danh hiệu mùa này. 

>>> Xem thêm: Man United vs Nottingham Forest: Trở lại guồng quay

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.