| Hotline: 0983.970.780

Liverpool thua trận đầu tiên tại Premier League sau 11 vòng đấu

Thứ Hai 08/11/2021 , 07:17 (GMT+7)

Sau 11 vòng tại Premier League, cuối cùng West Ham đã trở thành đội đầu tiên có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Liverpool.

Liverpool - đội bóng duy nhất chưa biết đến mùi thất bại tại Premier League trước vòng 11, cuối cùng đã phải nếm trải cảm giác thua cuộc. Và đội khiến cho Liverpool phải ôm hận là West Ham - ngựa ô của giải đấu năm nay. 

West Ham khiến Liverpool phải ôm hận ở vòng 11 Premier League. Ảnh: Express.

West Ham khiến Liverpool phải ôm hận ở vòng 11 Premier League. Ảnh: Express.

Đây là trận đấu diễn ra trên sân nhà Olympic của West Ham và The Hammers đã tiếp đón sòng phẳng đối với Lữ đoàn đỏ. 

Ngay ở phút thứ 4, Liverpool đã thủng lưới. Từ tình huống đá phạt góc, Ogbonna và Antonio băng vào không chiến quyết liệt khiến thủ môn Alisson Becker không thể đấm bóng thành công và trái bóng bay thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. 

Sau đó, Liverpool rơi vào thế phải rượt đuổi còn các học trò của HLV David Moyes triển khai thế trận phòng ngự chắc chắn. 

Thế trận dĩ nhiên thuộc về The Kop nhưng họ cũng phải chờ đến phút thi đấu thứ 41 mới có được bàn thắng san bằng tỷ số. Đây là một pha đá phạt đẳng cấp của Trent Alexander-Arnold khiến thủ môn Fabianski không thể cản phá. 

Tuy nhiên, sau đó, The Kop thi đấu thiếu chắc chắn. Sang hiệp 2, sau 2 tình huống hớ hênh của hàng thủ, Liverpool phải trả giá bằng 2 bàn thua. Pablo Fornals và Kurt Zouma là hai người ghi bàn cho West Ham. 

Trong những phút cuối, Divock Origi gỡ lại một bàn nhưng chừng đó là không đủ cho Liverpool. Thắng trận 3-2, West Ham lọt top 3 tại Premier League. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Watford hôm nay 7/11

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.