| Hotline: 0983.970.780

Long An: Bắt hung thủ giết 2 nữ nhân viên bưu điện

Chủ Nhật 23/03/2008 , 22:35 (GMT+7)

Tin từ cơ quan công an tỉnh Long An cho biết sau hai tháng điều tra, ngày 21/1 CQĐT đã thực hiện lệnh khám xét nhà ở và bắt khẩn cấp hung thủ đã giết 2 nữ nhân viên bưu điện Cầu Voi vào đêm 13/1 về hành vi giết người.

hiện trường vụ án

Hung thủ là Võ Duy Hải (SN 1985, ngụ xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An). Tại cơ quan công an Hải đã thừa nhận hành vi giết chị Nguyễn Thị Ánh Hồng và Nguyễn Thị Thu Vân.

Hải nhà ở gần bưu điện Cầu Voi nên đối tượng thường xuyên lui tới đây rồi làm quen được với chị Hồng và chị Vân. Ngày 13/1, khi đến bưu điện chơi, Hải sắp xếp cho chị Vân đi mua trái cây rồi khi chỉ còn 2 người hắn đã dùng vật cứng đập vào đầu, dùng dao giết chị Hồng. Sau đó chị Vân trở về phát hiện vụ việc và Hải tiếp tục giết luôn chị Vân.

Sau đó Hải lấy tiền và các sim điện thoại trốn thoát.

-----------------------------

Vụ 2 nhân viên bưu điện bị đập đầu, cắt cổ: Câu lưu một nghi can
Cắt cổ 2 nhân viên bưu điện tại nhiệm sở

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.