| Hotline: 0983.970.780

Màn biểu diễn tạo logo thương hiệu 'độc nhất' thế giới của hãng xe sang Genesis

Thứ Tư 07/04/2021 , 09:52 (GMT+7)

Genesis sử dụng hơn 3.200 máy bay không người lái để vẽ biểu tượng của hãng này trên bầu trời và kỷ niệm ngày gia nhập vào thị trường Trung Quốc.

Màn trình diễn trên không được tạo ra bởi 3.281 máy bay không người lái.

Màn trình diễn trên không được tạo ra bởi 3.281 máy bay không người lái.

Mới đây, hãng xe sang của Hàn Quốc là Genesis đã tạo ra màn biểu diễn trên không ấn tượng trên bầu trời Thượng Hải, với số lượng máy bay không người lái lập kỷ lục. Các máy bay đã tạo thành logo của hãng và được thiết kế để chào mừng sự gia nhập của thương hiệu vào Trung Quốc.

Màn trình diễn đỉnh cao "có 1 không 2" trên không được tạo ra bởi 3.281 máy bay không người lái và giúp Genesis xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới “Các phương tiện bay không người lái (UAV) trên không đồng thời nhiều nhất”. Thương  hiệu này gọi đây là “cái nhìn đầu tiên độc quyền về phương pháp tiếp cận tiến bộ của Genesis, nhằm định hình lại toàn bộ trải nghiệm sang trọng cho khách hàng Trung Quốc”.

Ngoài các màn trình diễn độc đáo tại sự kiện thì Genesis cũng kết hợp giới thiệu các mẫu xe G80 sedan và GV80 SUV.

Máy bay không người lái còn được sắp xếp để tạo hình các mẫu xe có mặt tại sự kiện này.

Máy bay không người lái còn được sắp xếp để tạo hình các mẫu xe có mặt tại sự kiện này.

“Khoảnh khắc đầu tiên của chúng tôi tại Trung Quốc là một cơ hội đặc biệt để giao lưu với khán giả và giới thiệu về Genesis", Markus Henne, Giám đốc điều hành của Genesis Motor Trung Quốc, cho biết. “Với số lượng máy bay không người lái phá kỷ lục này, chúng tôi muốn mang câu chuyện và triết lý thương hiệu của mình vào cuộc sống cho nhiều người tiêu dùng Trung Quốc”.

Genesis giới thiệu các mẫu xe G80 sedan và GV80 SUV.

Genesis giới thiệu các mẫu xe G80 sedan và GV80 SUV.

Trung Quốc đang là thị trường lớn dành cho các thương hiệu sang trọng như Audi, Mercedes và BMW. Quốc gia tỷ dân nhanh chóng trở thành thị trường bán lẻ quan trọng nhất.

Đại diện Genesis hứa sẽ đảm bảo rằng giá cả vẫn giữ nguyên trên tất cả các kênh bán hàng của mình, bao gồm cả trực tuyến. Công ty cũng hứa hẹn dịch vụ khách hàng 1-1 giúp cho trải nghiệm sở hữu trở nên thú vị nhất có thể.

Màn biểu diễn của Genesis đã gây ấn tượng mạnh với khách mời và người dân Thượng Hải.

Màn biểu diễn của Genesis đã gây ấn tượng mạnh với khách mời và người dân Thượng Hải.

“Việc ra mắt thương hiệu ở Trung Quốc thể hiện một chương mới, có lẽ là quan trọng nhất trong lịch sử thương hiệu của chúng tôi", ông Henne nói. “Genesis sẽ tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trong giai đoạn đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục tiết lộ thêm những điểm nổi bật về cách dự định thu hút người tiêu dùng Trung Quốc”.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Nghề cói Kim Sơn được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Quyết định 1150/QĐ-BVHTTDL đưa nghề thủ công truyền thống nghề cói Kim Sơn vào Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.