| Hotline: 0983.970.780

MG Cyberste, xe thể thao chạy điện đến từ tương lai

Thứ Bảy 03/04/2021 , 11:23 (GMT+7)

MG Cyberster- Roadster của hãng xe Trung Quốc có thể chạy 800km sau một lần sạc đầy pin và tăng tốc từ 0 lên 100km/h chưa đến 3 giây.

MG sẽ ra mắt Cyberster- Roadster tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào cuối tháng 4/2021.

Mẫu MG Cyberste được tạo ra để thể hiện 'khát vọng thể thao của thương hiệu'

Mẫu MG Cyberste được tạo ra để thể hiện “khát vọng thể thao của thương hiệu"

Mẫu MG Cyberste được tạo ra để thể hiện khát vọng thể thao của thương hiệu trong khi khám phá khả năng của một chiếc xe thể thao trong tương lai.

MG Cyberste có thiết kế phần mui xe tròn trịa và đèn pha Magic Eye mở khi bật.

MG Cyberste có thiết kế phần mui xe tròn trịa và đèn pha Magic Eye mở khi bật.

Bắt đầu từ phía trước, mẫu xe MG Cyberste có thiết kế phần mui xe tròn trịa và đèn pha Magic Eye mở khi bật. Bản concept cũng có một cản trước khí động học có lẽ giúp thoát khí ra khỏi các hốc bánh xe để giảm tiếng ồn cũng làm mát hệ thống phanh.

MG Cyberste được thiết kế với một kính chắn gió ngắn với khung tối giản.

MG Cyberste được thiết kế với một kính chắn gió ngắn với khung tối giản.

Nhìn tổng thể chiếc xe  ta có thể thấy một kính chắn gió ngắn với khung tối giản. Mẫu xe này cũng có các tấm chắn bên được thiết kế khí động học, kết hợp cùng đèn LED dạng "dải laze" cắt xuyên qua chắn bùn phía trước và cửa ra vào.

Những điểm nổi bật khác bao gồm cản sau cơ bắp, vòng tua máy phong cách và bánh xe lớn bọc trong lốp Michelin. Ở phía sau, có một "đuôi kamm" góc cạnh với logo MG được chiếu sáng. Mẫu xe còn có đèn hậu LED lấy cảm hứng từ Union Jack thể thao và bộ khuếch tán lớn.

Phần đuôi nổi bật với đèn hậu LED lấy cảm hứng từ Union Jack thể thao và bộ khuếch tán lớn.

Phần đuôi nổi bật với đèn hậu LED lấy cảm hứng từ Union Jack thể thao và bộ khuếch tán lớn.

Theo Carl Gotham, Giám đốc SAIC Design Advanced London, “Cyberster là một tuyên bố táo bạo hướng mạnh vào tương lai của MG, chạm đến di sản của chúng tôi nhưng quan trọng hơn là xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến và thiết kế tiên tiến của chúng tôi”.

MG chưa đưa ra những  thông số kỹ thuật, nhưng khẳng định đây là một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện và có hành trình chạy trong một lần xạc pin đầy lên đến  497 dặm (800km). Mô hình này cũng có kết nối 5G và có  thời gian tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây.

Một lần xạc pin đầy xe có thể di chuyển lên đến 800km và thời gian tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây.

Một lần xạc pin đầy xe có thể di chuyển lên đến 800km và thời gian tăng tốc 0-100 km/h dưới 3 giây.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Kỷ lục 120 món ăn chế biến từ sâm dây tại núi rừng Ngọc Linh

Tại núi rừng Ngọc Linh (huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum) đã chứng kiến các đầu bếp chế biến 120 món ăn từ sâm dây và được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm