| Hotline: 0983.970.780

Man Utd mượn thành công tiền đạo từ Trung Quốc

Thứ Bảy 01/02/2020 , 08:59 (GMT+7)

Marcus Rashford chấn thương và HLV Solskjaer buộc phải chiêu mộ Odion Ighalo từ Trung Quốc.

Man Utd có phương án 'chữa cháy' ngắn hạn cho Rashford.

Theo đó, Man Utd sẽ mượn Odion Ighalo từ Shanghai Shenhua với bản hợp đồng kéo dài 6 tháng và không có điều khoản mua lại vào cuối mùa. 

Odion Ighalo sinh năm 1989, từng thi đấu trong màu áo Watford tại Premier League. Cầu thủ này tỏa sáng rực rở nhất ở mùa 2016-2017 và được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB chủ sân Vicarage Road.

Ighalo sẽ tạm thay thế vị trí của Marcus Rashford cho đến khi chân sút sinh năm 1997 trở lại sau chấn thương. Tại Old Trafford, mức lương của cầu thủ sinh năm 1989 vào khoảng 100.000 bảng mỗi tuần.

Việc Rashford không thể ra sân khiến Man Utd khô hạn bàn thắng trong thời gian qua khi một mình Anthony Martial là không đủ. Chính vì thế, Ighalo là một sự bổ sung đáng giá của HLV Ole Gunnar Solskjaer. HLV người Na Uy được cho là đã xem giò hàng loạt tiền đạo như Willian Jose (Real Sociedad), Joshua King (Bournemouth) trước khi quyết định mang về Ighalo.

Trong 2 mùa giải đầu tiên tại Trung Quốc, tiền đạo người Nigeria đã ghi 36 bàn chỉ sau 55 lần ra sân. Màn thể hiện ấn tượng này giúp anh được Shanghai Shenhua chiêu mộ khi mùa giải 2019 khởi tranh

Hiện tại, giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League) đang bị hoãn vô thời hạn do virus Corona và các sao lớn như Ighalo buộc phải tìm đường rời khỏi đất nước này.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất