| Hotline: 0983.970.780

Messi khóc vì chấn thương rời sân nhưng Argentina vẫn vô địch Copa America 2024

Thứ Hai 15/07/2024 , 11:56 (GMT+7)

Argentina giành chiến thắng sít sao trước đối thủ già dơ Colombia trong trận chung kết vô địch bóng đá Nam Mỹ Copa America 2024 để lên ngôi vô địch lần thứ hai liên tiếp.

Messi khóc khi gặp chấn thương rời sân. 

Messi khóc khi gặp chấn thương rời sân. 

Đội tuyển Argentina gặp Colombia tại chung kết Copa America 2024 trên đất Mỹ vào sáng 15/7 (theo giờ Việt Nam) và chiến thắng đã có hậu cho thầy trò HLV Lionel Scaloni.

Cách đây 13 năm, đội tuyển Uruguay vô địch Copa America 2011 qua đó trở thành đội bóng xuất sắc nhất Nam Mỹ với 15 lần vô địch giải đấu. Tuy nhiên lần này, tiền đạo Lionel Messi và đội tuyển Argentina đã xô đổ kỉ lục trên qua đó trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất Nam Mỹ lúc này. Ngôi vô địch Copa America 2024 được ghi nhận là lần thứ 16, đội tuyển Argentina giành cúp giải đấu này.

Trở lại với diễn biến chính của trận chung kết, cầu thủ Argentina và Colombia thi đấu với quyết tâm cao nhất ngay từ khi khai cuộc. Trận đấu được ghi nhận 3 điểm chú ý để khán giả toàn thế giới phải dõi theo. Thứ nhất là việc thời điểm diễn ra trận chung kết phải lùi lại hơn 1 giờ đồng hồ do an ninh cần được thắt chặt bởi CĐV đã phá rào vào sân.

Tiếp đó, ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Argentina Lionel Messi phải rời sân phút 66 do chấn thương và tất cả máy quay đều hướng về Messi nhiều phút để ghi nhận khoảnh khắc siêu sao khóc nức nở do phải thay ra ngoài. Nhiều khán giả trên sân đã xúc động và cùng hô vang “Messi. Messi. Messi” để động viên tinh thần cho số 10 của Argentina. Tuy nhiên điểm chú ý nhất của trận chung kết là pha ghi bàn của trung phong Lautaro Martinez những phút bù giờ.

Sau 2 hiệp chính kết thúc với tỉ số hòa 0-0, phút 112 của hiệp phụ thứ 2 trận chung kết, nhận đường chuyền đầy nhãn quan chiến thuật của Lo Celso, Lautaro Martinez đã tăng tốc để xé toang hàng thủ Colombia, sút bóng ghi bàn mở tỉ số. Bàn thắng trên cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp Argentina thắng 1-0, đoạt ngôi vô địch Copa America 2024.

Trận chung kết giải năm nay chỉ ghi nhận 1 bàn thắng được ghi.

Trận chung kết giải năm nay chỉ ghi nhận 1 bàn thắng được ghi.

Số liệu thống kê toàn trận cho thấy, Colombia đã kiểm soát bóng tới 54% nhưng không thể chiến thắng trong khi Argentina có 46% kiểm soát bóng và thành công trong 1 phan phản công sắc bén.

3 năm trước tại Copa America 2021 ở Brazil, đội tuyển Argentina đã vô địch. Năm nay, đội bóng bảo vệ thành công vị trí số 1 của mình.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Bình luận mới nhất