| Hotline: 0983.970.780

Minh Hằng: 'Kết hôn chỉ là một tờ giấy cất bỏ tủ mà thôi'

Thứ Bảy 11/07/2020 , 06:35 (GMT+7)

Sau thời gian dài im ắng, Minh Hằng nhận được sự quan tâm của truyền thông khi trở lại với phim ảnh.

Đây là dự án phim ngắn về nghề phóng viên do cô sản xuất và đóng chính.

Ở tuổi 33, nữ diễn viên vẫn miệt mài với sự nghiệp và chưa tính đến chuyện kết hôn. Đối với cô, đám cưới không quan trọng bằng ngọn lửa tình yêu giữa hai người.

Tôi mời bạn diễn uống bia để đóng cảnh nóng

Tại sao dự án mới của chị lại lấy chủ đề về nghề phóng viên?

Tôi làm phim về phóng viên vì cảm nhận thấy đây là một ngành nghề rất hay và nhiều màu sắc. Truyền thông ngày này vô cùng quan trọng.

"Nếu không có truyền thông thì không có thành công", đó là câu nói của tất cả các anh chị em nghệ sĩ. Người phóng viên cũng cần cá tính như gan dạ, thông minh và nhạy bén. Hơn nữa họ có thể tiếp cận với nhiều vấn đề của xã hội và nói lên quan điểm về vấn đề đó.

Tôi làm nghề đã đủ lâu, ngoài làm ra sản phẩm để tiếp cận khán giả thì cũng phải có trách nhiệm làm điều gì đó cho xã hội. Làm chủ đề này rất khó bởi nếu không khéo sẽ phản tác dụng và mọi người sẽ quay lưng lại với tôi.

Minh Hằng không phải là một diễn viên hay ca sĩ mà là một cái tên đã gắn bó nhiều năm trong nghề. Thế nên tôi làm với tất cả tâm huyết và đam mê của mình dành cho công việc cũng như trách nhiệm của một người có ảnh hưởng đến xã hội .

Tại sao chị lại chọn Lâm Bảo Châu làm nam chính đóng cặp với mình? Hai người có gặp khó khăn khi diễn chung?

Tôi đã casting rất nhiều người nhưng cuối cùng chọn Châu vì bạn ấy mang đến cho tôi sự ấm áp.

Khi đóng cảnh tình cảm với Châu, bạn ấy bị "đơ" người, không diễn được nữa. Mỗi lần như vậy, tôi đều phải trò chuyện, cởi bỏ áp lực tâm lý cho Châu.

Cuối cùng tôi phải chơi chiêu khi nhờ các bạn trong đoàn phim đi mua bia để cho bạn ấy thoải mái.

Chị có công bố kinh phí của dự án mới này là 3 tỷ đồng. Con số này có vẻ hơi ít khi chứng kiến độ hoành tráng của phim?

Tôi rất ngại nói về con số. Mọi người xem phim sẽ thấy để làm được phim này không thể nào chỉ với con số 3 tỷ đồng. Lúc đầu tôi cũng chỉ muốn làm từng ấy tiền nhưng lại không như mình mong muốn và cuối cùng con số thực lên đến gấp đôi. Từ quay phim, dàn dựng cho đến hậu kỳ, tôi đều đòi hỏi sự hoàn hảo nên chi phí mới đội lên.

Tại sao chị lại rẽ hướng sang làm nhà sản xuất?

Nếu làm diễn viên thì tôi có thể sống với nghề 10 năm nhưng nếu làm nhà sản xuất thì sẽ nhiều năm hơn. Làm diễn viên đã khó nhưng làm nhà sản xuất còn khó hơn. Thứ nhất là mình phải đảm đương quá nhiều vị trí. Tôi phải đích thân có mặt khi ê-kíp sắp xếp máy, xem cảnh phim chạy thế nào, nắm hết chuyện xảy ra ở hiện trường. Thứ hai là mình phải có tài chính để đầu tư.

Nhà sản xuất là vai trò mà tôi muốn theo đuổi trong tương lai và sẽ hướng đến những bộ phim mang chất lượng cao. Tôi sẽ chú trọng vào khâu kịch bản vì đó là thứ mà phim của chúng ta đang thiếu.

Tôi muốn một đám cưới ấm cúng

Chị có chia sẻ đã quen người yêu hiện tại được 5 năm. Vậy tại sao cả hai chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới?

Tôi nghĩ là mình phải duy trì được ngọn lửa tình yêu thì mới là hạnh phúc chứ cưới hay không cưới với tôi cũng không quan trọng lắm. Nó chỉ là 1 tờ giấy kết hôn cất bỏ tủ mà thôi.

Vậy hai người duy trì ngọn lửa tình yêu đó như thế nào?

Tôi là người lãng mạn trong tình yêu. Trong năm đầu tiên yêu nhau, tôi đã tự tay làm một bữa tiệc sinh nhật cho anh ấy và đó là điều anh ấy chưa bao giờ có được. Và từ đó về sau, tất cả những năm còn lại, anh ấy đều luôn khiến tôi bất ngờ với những lễ kỷ niệm độc đáo. Ví dụ như năm ngoái, anh ấy làm một bộ phim về tôi và chiếu trong rạp.

Điểm gì ở bạn trai khiến chị ngưỡng mộ?

Cách đối nhân xử thế và làm việc với đối tác của anh ấy rất thật thà và chân thành. Điều đó khiến tôi tin tưởng anh ấy.

Vậy chị muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra như thế nào?

Tôi thích một đám cưới ấm cúng chứ không quá phô trương. Những người yêu thương nhất sẽ có mặt trong đám cưới của tôi. Hầu như tháng nào gia đình của tôi cũng tổ chức đi chơi, còn cuối tuần cũng luôn đi ăn cùng nhau. Tôi luôn muốn gia đình mình có một sự gắn kết.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 28)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất