| Hotline: 0983.970.780

MU sẵn sàng trả số tiền lớn cho CLB cũ của Solskjaer

Chủ Nhật 10/03/2019 , 13:56 (GMT+7)

Theo báo giới Anh, MU sẵn sàng trả 6 triệu bảng cho CLB Molde để sở hữu Solskjaer. Thực tế, đây là số tiền cho thấy thiện chí của MU muốn “bù đắp” cho CLB Na Uy.

Sau khi bổ nhiệm HLV Solskjaer vào tháng 12 năm ngoái, MU đã trả 1,8 triệu bảng cho CLB Molde để cho phép ông thầy người Na Uy tới dẫn dắt CLB tới cuối mùa giải. Chia sẻ với giới truyền thông gần đây, HLV Solskjaer cũng xác nhận đã hủy hợp đồng cùng CLB Molde.

MU trả 6 triệu bảng cho Molde, chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer

 

Điều đó có nghĩa rằng, MU có thể ký hợp đồng dài hạn với HLV người Na Uy mà không phải trả thêm khoản phí nào. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng cho thấy thiện chí khi trả cho CLB Na Uy 6 triệu bảng để “bù đắp”, trước khi chính thức trao hợp đồng mới cho HLV Solskjaer.

Ban đầu, MU chỉ có ý định mượn lại HLV Solskjaer từ CLB Molde để tạm giúp CLB yên ổn sau giai đoạn sóng gió dưới HLV Mourinho. Tuy nhiên, ông thầy sinh năm 1973 đã làm quá tốt nhiệm vụ trong thời gian qua.

Ông đã giúp MU giành 14 chiến thắng sau 17 trận (hòa 2, thua 1). Điều đó đã đưa Quỷ đỏ lọt vào top 4 Premier League và vào tứ kết Champions League. Mới nhất, MU vừa có cú lội ngược dòng không tưởng để hạ gục PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Việc HLV Solskjaer được trao hợp đồng dài hạn chỉ còn là vấn đề thời gian. Ông đang nhận được sự ủng hộ từ nhiều phía (cầu thủ, BLĐ, CĐV). Họ hy vọng HLV người Na Uy có thể giúp MU trở lại thời kỳ hoàng kim.

Vào lúc 23h30 hôm nay, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân của Arsenal. Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng, quyết định trực tiếp tới cuộc đua top 4 Premier League mùa này.

 

(Dân trí)

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Tuấn Hưng hoàn tiền vé cho khán giả vì hát không tốt

Sáng 16/4, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ việc hoàn trả tiền cho các khản giả cảm thấy không hài lòng ở Show diễn 'Gửi ngàn lời yêu' diễn ra vào ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận mở đầu gặp U23 Kuwait'

HLV Hoàng Anh Tuấn nói về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước trận gặp U23 Kuwait ở vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.