| Hotline: 0983.970.780

Neymar tranh đá phạt đền với Cavani vì Messi

Thứ Ba 19/09/2017 , 07:31 (GMT+7)

Ngôi sao người Brazil được chia sẻ quyền đá phạt khi sát cánh cùng Messi, điều anh không có lúc chuyển sang PSG.

Neymar được Messi chia sẻ quyền đá phạt hồi còn ở Barca

"Edinson Cavani không muốn từ bỏ vị thế máy làm bàn của PSG, và muốn độc quyền nắm giữ các quả phạt đền", Diario Sport - tờ báo xứ Catalan, nổi tiếng thân Barca - lý giải. "Điều đó trái ngược với Barca, khi Messi vẫn trao cơ hội cho Neymar trong một số tình huống, dù siêu sao người Argentina đua ngôi vua phá lưới La Liga với Cristiano Ronaldo.

Trong trận gặp Lyon hôm 18/9, khi Mbappe mang về quả phạt đền cho PSG ở phút 79, Neymar tiến đến trước mặt Cavani, tỏ ý đòi sút phạt. Nhưng tiền đạo người Uruguay nói gì đó và khiến Neymar lộ rõ vẻ giận dỗi và bước đi.

Sau tình huống này, báo chí Pháp đồn thổi rằng quan hệ giữa hai ngôi sao trên hàng công PSG xấu đi. Neymar còn bỏ theo dõi đàn anh trên mạng xã hội.

"Một trong những lý do khiến Neymar rời Barca là muốn làm nhân vật chính, trên cả khía cạnh bóng đá lẫn truyền thông", tờ Sport cho biết. "Tuy nhiên, anh ta quên mất, rằng chơi cạnh Messi là một đặc ân ít cầu thủ có được. Neymar muốn là trung tâm của mọi sự chú ý và trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Anh ấy khởi đầu tốt tại PSG, nhưng mọi thứ có vẻ diễn ra không như mong đợi".

Hiện Neymar có bốn bàn ở Ligue 1, kém ba bàn so với Edinson Cavani. Tuy nhiên bộ đôi PSG đều đứng dưới Falcao của AS Monaco, người đã chín lần khai hỏa sau sáu vòng đầu tiên. Dù được cơ cấu trở thành cầu thủ số một PSG, chân sút người Brazil chưa thể hiện được tầm ảnh hưởng tương xứng, như những gì Messi có ở Barca, hay Ronaldo ở Real Madrid.

"Neymar muốn trở thành nhân vật chính với bất kỳ giá nào. Đó là lý do anh ấy mất đi một đồng đội tuyệt vời là Lionel Messi", Sport bình luận.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.