| Hotline: 0983.970.780

Nghệ sĩ Việt hào hứng với món bánh cổ truyền ngày Tết

Chủ Nhật 22/01/2023 , 15:50 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt ở nhiều lứa tuổi khác nhau đều tỏ ra hào hứng khi tự tay làm bánh chưng, bánh tét để đón Tết theo phong tục cổ truyền của cha ông.

Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Trinh.

Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Trinh.

Nghệ sĩ Việt bước vào năm mới Quý Mão với nhiều dự định và mơ ước khác nhau. Thế nhưng, hầu hết nghệ sĩ Việt đều dành thời gian để sum họp bên gia đình và người thân. Đặc biệt, để đón mùa xuân no ấm, nhiều nghệ sĩ Việt đã tự tay gói bánh chưng và bánh tét là hai món bánh truyền thống ngày Tết của dân tộc.

Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Trinh năm nay bước vào tuổi 66. Không chỉ quen mặt với khán giả trong vai trò diễn viên các bộ phim gần đây như “Sinh tử”, “Lửa ấm” hay “Hãy nói lời yêu”, Nghệ sĩ Nhân dân Trọng Trinh còn làm đạo diễn các bộ phim “Mừng tuổi”, “Zippo, mù tạt và em”, “Cả một đời ân oán”...

Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi năm 21 tuổi đã đoạt danh hiệu Á hậu Việt Nam năm 1994. Gần 30 năm qua, Trịnh Kim Chi là gương mặt hoạt động tích cực trong cả hai lĩnh vực sân khấu và điện ảnh. Hiện nay, ngoài việc điều hành Sân khấu kịch TKC, Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi còn đảm nhận cương vị Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm.

Ca sĩ Mỹ Tâm được đánh giá là ngôi sao bền bỉ nhất trong show biz Việt suốt hai thập niên vừa qua. Không chỉ tổ chức những live show ăn khách, ca sĩ Mỹ Tâm còn có Quỹ từ thiện thường xuyên giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa. Đón xuân Quý Mão ở tuổi 42, ca sĩ Mỹ Tâm không chỉ gói bánh tét mà còn tự canh lửa nồi bánh tét đêm giao thừa.

Diễn viên Ngô Thanh Vân.

Diễn viên Ngô Thanh Vân.

Diễn viên Ngô Thanh Vân không chỉ là “đả nữ” số một trên màn ảnh Việt, mà còn là nhà sản xuất nhiều bộ phim gây tiếng vang “Cô Ba Sài Gòn”, “Song lang”, “Hai Phượng”... Năm 2022 vừa qua, diễn viên Ngô Thanh Vân kết hôn với doanh nhân Huy Trần nhỏ hơn 11 tuổi. Bước vào xuân Quý Mão với tuổi 44, diễn viên Ngô Thanh Vân được xếp vào danh sách những nhân vật có sức ảnh hưởng trong đời sống giải trí.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 ở tuổi 22. Đã từng làm người mẫu, hoa hậu Dương Mỹ Linh được công chúng yêu mến qua bộ phim “Mỹ nhân Sài Thành”. Hoa hậu Dương Mỹ Linh đám cưới với doanh nhân Tôn Bảo Anh năm 2022. Hiện nay, hoa hậu Dương Mỹ Linh sinh sống và kinh doanh ở Mỹ.

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Borussia Dortmund vs PSG: Chiến thắng cho đội khách?

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs PSG trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất