| Hotline: 0983.970.780

Nguyễn Thị Oanh tích cực chuẩn bị trước giải Quảng Trị Marathon 2024

Thứ Tư 05/06/2024 , 08:15 (GMT+7)

Nguyễn Thị Oanh là gương mặt được chú ý ở giải Quảng Trị Marathon 2024 sắp tới và cô đang tập luyện sẵn sàng tranh tài.

Hiện Nguyễn Thị Oanh đang tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Đội tuyển điền kinh Việt Nam đã tham dự giải điền kinh quốc tế Đài Bắc Trung Hoa 2024 mở rộng vừa qua (bế mạc ngày 2/6), tuy nhiên Nguyễn Thị Oanh không dự giải đấu trên.

Theo ban huấn luyện đội tuyển điền kinh Việt Nam, Nguyễn Thị Oanh đang có sự chuẩn bị chuyên môn hướng đến một số giải đấu quan trọng trong thời gian tới. Một trong những giải quan trọng mà Nguyễn Thị Oanh tham dự là giải chạy “Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa”.

HLV Trần Văn Sỹ của Nguyễn Thị Oanh cho biết, hiện tinh thần của tuyển thủ này rất tốt. Nữ vận động viên vẫn đang tập các bài thể lực và bài chuyên môn theo giáo án để đạt được thể trạng tốt nhất.

Nguyễn Thị Oanh đã thi đấu giải quốc tế gần nhất là giải điền kinh Hongkong (Trung Quốc) mở rộng 2024 vào đầu tháng 5/2024. Tại cuộc đấu trên, cô giành cúp đúp HCV trong nội dung 5.000m và 3.000m chướng ngại vật nữ. Sau giải tại Hongkong (Trung Quốc), Nguyễn Thị Oanh đang tập luyện duy trì thể lực.

“Oanh rất vui mừng và hào hứng thông báo rằng Oanh sẽ tham gia giải chạy Quảng Trị Marathon 2024 tổ chức vào ngày 16/6 tới đây. Đây là một giải đấu đặc biệt, bởi mỗi bước chạy trên cung đường 'Đất lửa' này không chỉ là một thách thức bản thân đối với Oanh mà còn là cơ hội để tất cả chúng ta cùng chia sẻ và lan tỏa lòng yêu thương, sự tri ân, biết ơn đến các gia đình thương binh liệt sĩ và những người có công với đất nước...”, Nguyễn Thị Oanh thông báo về kế hoạch thi đấu của mình.

Vào tuần sau, đội tuyển điền kinh Việt Nam dự kiến tham gia giải điền kinh quốc tế Thái Lan mở rộng 2024, tuy nhiên Nguyễn Thị Oanh sẽ không góp mặt giải đấu trên. Năm nay, điền kinh Việt Nam sẽ tập trung dành thời gian để các tuyển thủ trọng điểm (trong đó có Nguyễn Thị Oanh) tích lũy thể lực qua đó sẵn sàng cho các đấu trường quan trọng ở năm 2025 gồm SEA Games 33 và giải vô địch châu Á.  

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.