| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Atletico Madrid vs Chelsea: Chủ lấn khách

Thứ Ba 23/02/2021 , 07:38 (GMT+7)

Atletico Madrid vs Chelsea là trận mở màn cho lượt đấu loạt trực tiếp tại Champions League và ưu thế đang nghiêng về phía đội chủ nhà.

Atletico Madrid vs Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 24/2. Ảnh: AS.

Atletico Madrid vs Chelsea sẽ diễn ra vào 3h00 ngày 24/2. Ảnh: AS.

Atletico Madrid vs Chelsea là trận đầu mở màn cho lượt đấu loạt trực tiếp tại Champions League. Đội chủ nhà Atletico Madrid là những người được đánh giá cao hơn khi họ đang thể hiện phong độ tốt ở giải đấu quốc nội. 

Atletico vẫn đang dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch La Liga , hơn đội xếp thứ hai là Real Madrid 3 điểm, khi còn một trận chưa đá trong tay. Thế nhưng, đội bóng của Diego Simeone sẽ bước vào trận đánh với Chelsea sau khi nhận thất bại sốc 0-2 trước Levante.

Đội bóng Tây Ban Nha đang có dấu hiệu sa sút, tuy nhiên, đây có thể được xem là một tai nạn khi trong tâm trí của họ đã là trận đấu tại Atletico Madrid vs Chelsea ở Champions League rồi. 

Với một lối đá thực dụng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, đội bóng tới từ thủ đô Tây Ban Nha đang cho thấy tham vọng không nhỏ của mình ở mùa giải này. 

Chelsea thì đang gặp những khó khăn nhất định. Họ vừa thay tướng giữa dòng với sự xuất hiện của Thomas Tuchel thay cho Frank Lampard và ngay lập tức, nhà cầm quân người Đức mang tới những sự khác biệt trong phòng thay đồ của The Blues. 

Trước trận Atletico Madrid vs Chelsea, đội bóng của Thomas Tuchel chưa thua sau 6 trận ông nắm quyền, trong đó có tới 4 chiến thắng. 

Phong độ của Luis Suarez sẽ quyết định trận đấu này. Ảnh: AS.

Phong độ của Luis Suarez sẽ quyết định trận đấu này. Ảnh: AS.

Chelsea đang thi đấu tốt tại Premier League nhưng tại đấu trường châu Âu, họ lại thực sự là những chú thỏ non khi đối đầu với sói già Atletico Madrid. 

Nếu không có nhiều sự thay đổi, đội bóng nước Anh có thể sẽ là miếng mồi ngon cho Atletico Madrid. Đoàn quân của HLV Diego Simeone vẫn sở hữu những ngôi sao có nhiều kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu so với đối thủ. Trên thực tế, The Blues của Tuchel cầm bóng nhiều nhưng thường xuyên tỏ ra bối rối ở 1/3 sân cuối cùng.

Ở 5 trận đấu gần nhất giữa hai đội, Atletico Madrid là đội có thành tích tốt hơn với 2 chiến thắng. Trong khi đó, Chelsea chỉ có được 1 lần đánh bại đối phương. Trận đấu gần nhất giữa hai đội khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Tính rộng ra, 7 trận gặp nhau trong quá khứ, thành tích khá cân bằng, khi mỗi bên có 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại. 

Thông tin lực lượng Atletico Madrid vs Chelsea: 

Atletico: Trippier nhận án treo giò. Dembele, Lemar, Herrera dương tính Covid-19

Chelsea: Abaraham, Havertz đang bị đau nhẹ. Pulisic, Thiago Silva chấn thương

Đội hình dự kiến Atletico vs Chelsea

Atletico: Oblak; Gimenez, Hermoso, Felipe, Lodi, Llorente, Koke, Saul, Correa, Felix, Suarez

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Zouma, Ruediger, Alonso, Hudson-Odoi, Jorginho, Kovacic, Mount, Werner, Giroud

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.