| Hotline: 0983.970.780

Nhận định bóng đá hôm nay

Nhận định ĐT Hà Lan vs ĐT Đức lúc 1h45 ngày 11/9/2024

Thứ Ba 10/09/2024 , 20:16 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đức tại vòng bảng UEFA Nations League 2024/25 diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9/2024 và được phát sóng trực tiếp trên kênh TV360.

Nhận định bóng đá UEFA Nations League giữa Hà Lan vs Đức ngày 11/9/2024

Nhận định bóng đá UEFA Nations League giữa Hà Lan vs Đức ngày 11/9/2024

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Đức ngày 11/9

Ở lượt trận đầu tiên của UEFA Nations League 2024/25, ĐT Hà Lan đã thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 5-2 trước ĐT Bosnia & Herzegovina. Việc giành tới 5 bàn thắng vào lưới đối thủ đã chứng minh sức mạnh đáng gờm của "Cơn lốc màu da cam" ở cả hàng công lẫn hàng thủ.

Trong trận đấu này, hàng công của ĐT Hà Lan tỏ ra sắc bén với sự đa dạng trong cách tấn công, còn hàng thủ cũng khá chắc chắn, chỉ để Bosnia ghi được 2 bàn nhờ nỗ lực cá nhân.

Đến với lượt trận lần này, họ sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Đức và được hứa hẹn sẽ là một thử thách đầy khó khăn. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà sẽ giúp ĐT Hà Lan có thêm sự tự tin để tiếp tục thi đấu bùng nổ.

Đặc biệt, với sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đoàn quân của HLV Ronald Koeman có thể tận dụng tối đa các cơ hội trước "Những cỗ xe tăng Đức" – một đối thủ luôn mạnh mẽ về mặt chiến thuật.

Nếu duy trì phong độ từ trận đấu với ĐT Bosnia & Herzegovina, họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành thêm một chiến thắng, qua đó củng cố vị thế của mình trong bảng đấu.

Ở phía đối diện, ĐT Đức còn gây ấn tượng hơn với chiến thắng 5-0 trước ĐT Hungary trong lượt trận đầu tiên của giải đấu này.

Với lối chơi tấn công sắc bén và phòng ngự chắc chắn, đoàn quân của HLV Nagelsmann không chỉ kiểm soát hoàn toàn trận đấu mà còn cho thấy sự hiệu quả vượt trội ở cả hai tuyến.

Các bàn thắng của ĐT Đức đến từ nhiều vị trí khác nhau, cho thấy sự đa dạng và linh hoạt trong lối chơi tấn công, với những pha lên bóng nhanh, kết hợp chặt chẽ giữa các cầu thủ.

Với sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đội bóng này đang trở thành một ứng cử viên nặng ký cho vị trí dẫn đầu bảng đấu. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, ĐT Đức hoàn toàn có khả năng tiến sâu và chinh phục giải đấu.

Dự kiến đội hình bóng đá hôm nay 11/9

  • ĐT Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch, Reijnders; Simons, Gakpo; Zirkzee.
  • ĐT Đức: Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Andrich, Pavlovic; Musiala, Havertz, Wirtz; Fullkrug.

Dự đoán kết quả bóng đá Hà Lan vs Đức ngày 11/9

Dự đoán kết quả trận UEFA Nations League giữa Hà Lan vs Đức sẽ là: 1-0

Lịch thi đấu bóng đá UEFA Nations League ngày 11/9

Trận đối đầu giữa Hà Lan vs Đức tại vòng bảng UEFA Nations League (Vô địch các quốc gia Châu Âu) 2024/25 sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 11/9/2024 và được phát sóng trực tiếp trên kênh TV360.

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.