| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Newcastle United: Danh hiệu đầu tiên

Chủ Nhật 26/02/2023 , 06:58 (GMT+7)

Trận chung kết Carabao Cup 2023 giữa Man United vs Newcastle United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/2/2023 trên sân vận động Wembley.

Nhận định bóng đá Man United vs Newcastle United

Trận chung kết Carabao Cup sẽ là màn đối đầu giữa Man United vs Newcastle United. Hai đội bóng cùng đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiền của mùa giải và chắc chắn, họ chuẩn bị kỹ lưỡng để chơi hết mình vì chiếc cúp. 

Với Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag là đội bóng đang có được phong độ ổn định hơn. Tính ra, Quỷ đỏ trải qua 9 trận liên tiếp bất bại (7 thắng và 2 hoà) kể từ sau trận thua 2-3 trước Arsenal ở vòng 21 Premier League. 

Man United hay Newcastle United sẽ giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Ảnh: Dailymail.

Man United hay Newcastle United sẽ giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Ảnh: Dailymail.

Man United cũng đã vượt qua vòng playoff tại Europa League và lọt vào Vòng tiếp theo tại Cúp FA. Đáng kể nhất, họ đang bám đuổi Arsenal và Man City trong cuộc đua vô địch tại Premier League - điều mà không nhiều cổ động viên Quỷ đỏ nghĩ tới trước mùa giải. 

Ngoài ra, hàng công của MU đang đạt hiệu suất ghi bàn cao khi tới 23 bàn tính trong 10 trận gần nhất. Gần nhất, họ nã tới 4 bàn vào lưới đội bóng dẫn đầu tại La Liga là Barcelona sau 2 lượt trận. 

Phía bên kia sân, Newcastle United của HLV Eddie Howe đang có dấu hiệu chững lại thời gian gần đây sau chuỗi trận thăng hoa hồi đầu mùa. Đội bóng này cũng không tham gia đấu trường châu Âu và dĩ nhiên, về mặt thể lực họ vượt trội so với Man United. 

Trong 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Newcastle đã hòa 3, thua một và đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Lối chơi của Newcastle United không thực sự biến hoa và các đối thủ đang dần đọc vị được họ. Sau giai đoạn đầu làm bất ngờ bất kỳ đối thủ nào, thì giờ khi ai gặp Newcastle, họ cũng đều thận trọng hơn.

Điều quan trọng là Man United nhiều khả năng sẽ không được sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford - người ghi tới 24 bàn sau 37 lần ra sân mùa này. Nếu cầu thủ 25 tuổi không thể đá chính, Man United nhiều khả năng bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của Chích choè. 

Về phía Newcastle United, HLV Eddie HoweA sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Nick Pope do án treo giò, nhưng họ sẽ đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của nhạc trưởng Bruno Guimaraes sau án thẻ đỏ.

Hiện tại, có thể nhận thấy một sự trùng hợp trong bối cảnh hiện tại của Man United so với những gì họ làm được vào năm 2017.

Khi đó, Man United cũng giành chức vô địch Cúp Liên đoàn sau khi đánh bại Southampton trong trận chung kết trên sân Wembley. Ở mùa đó, Quỷ đỏ còn có thêm danh hiệu vô địch Europa League, sân chơi mà mùa này, thầy trò HLV Ten Hag đã vào đến vòng 1/8 sau khi vượt qua Barcelona ở vòng play-off.

Trận chung kết Carabao Cup 2023 giữa Man United vs Newcastle United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/2/2023 trên sân vận động Wembley. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Newcastle United

Man United: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Casemiro, Fred; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford.

Newcastle: Karius; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Wilson, Saint-Maximin.

Dự đoán tỷ số Man United vs Newcastle United: 2-1

>>> Xem thêm: Marcus Rashford vắng mặt trận chung kết Carabao Cup?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.