| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Wolves: Đi thật xa để trở về?

Thứ Ba 29/12/2020 , 08:06 (GMT+7)

Man United vs Wolves sẽ là lần trở lại sân nhà mà nhiều CĐV Quỷ đỏ không mong muốn khi họ đang sở hữu chuỗi thành tích sân khách ấn tượng.

Man United cần 3 điểm trước Wolves ở vòng 16 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United cần 3 điểm trước Wolves ở vòng 16 Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Wolves sẽ là trận đấu trên sân nhà của Quỷ đỏ. Thánh địa Old Trafford được coi là nơi bầy Quỷ đỏ gầm vang nhưng đó là câu chuyện của những mùa bóng trước. 

Mùa này, sân Old Trafford đã mất thiêng và Man United lại cực hay trên sân khách nhưng luôn dở tệ trên sân nhà. 

Họ phải chờ tới ngày 22/11 mới có được 3 điểm trọn vẹn lần đầu tiên trên sân nhà của mình và trước đối thủ yếu là West Brom. Tuy nhiên, theo sau đó là trận thắng 6-2 trước Leeds United và chắc chắn, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nóng lòng bước vào trận Man United vs Wolves. 

Trận hòa trước Leicester ờ vòng 15 Premier League không phải một thảm họa với Man United mặc dù nó đã khiến họ không thể có được vị trí thứ hai. Tuy nhiên, trong bối cảnh các cầu thủ bị bào mòn quá nhiều về mặt thể lực, rõ ràng, Quỷ đỏ không thể chơi nhanh để tìm kiếm những điểm số. 

Chính vì thế, họ thiếu đi sự tốc độ trước Leicester cũng như một chút sự tập trung trong thời khắc quan trọng. Điều đáng nói hơn, Bruno Fernandes - ngôi sao sáng nhất của Quỷ đỏ đang thể hiện sự xuống sức và nếu anh tiếp tục phải cày ải và chẳng may chấn thương, Man United sẽ thực sự lâm nguy. 

Tuy nhiên, điều đáng mừng là hàng công của Quỷ đỏ vẫn chơi xuất sắc. Anthony Martial đã ghi bàn trở lại và trước Leicester, anh tịt ngòi nhưng vẫn thi đấu khá tròn vai. Marcus Rashford cũng tuyệt hay với những pha lên bóng tốc độ. 

Man United vs Wolves sẽ là một trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Nuno Espírito Santo khi họ đang cho thấy sự hồi sinh sau trận hòa trước Tottenham ở vòng gần nhất. 

Man United vs Wolves là cơ hội để Bầy Sói trở lại đường đua. Ảnh: Dailymail.

Man United vs Wolves là cơ hội để Bầy Sói trở lại đường đua. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, hành quân đến Old Trafford luôn là một thách thức lớn đối với các đội bóng. Nếu không muốn ra về với hai bàn tay trắng, đoàn quân HLV Nuno Santo cần phải nỗ lực rất nhiều.

Trong khi cầu thủ trẻ Fabio Silva vẫn đang học hỏi kinh nghiệm, Pedro Neto đã gây ấn tượng, trong khi Daniel Podence và Adama Traore cần chứng tỏ khả năng của bản thân trong những giai đoạn quyết định.

Mùa trước, Wolves đứng thứ 7 ở Premier League. Sang mùa này, với chấn thương nghiêm trọng của trụ cột Jimenez, sẽ rất khó khăn để đội chủ sân Molineux lặp lại thành tích trên chứ chưa nói vươn lên xa hơn.

Đội hình dự kiến Man United vs Wolves

Man United: De Gea, Telles, Bailly, Maguire, Tuanzebe, McTominay, Pogba, Bruno, Grennwood, Rashford, Cavani

Wolves: Patricio; Boly, Coady, Saiss; Semedo, Moutinho, Neves, Ait-Nouri; Podence; Silva, Neto

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.