| Hotline: 0983.970.780

'Onana của Nhật Bản' tệ nhất lịch sử Asian Cup

Chủ Nhật 04/02/2024 , 08:07 (GMT+7)

Zion Suzuki được coi là người chơi tệ nhất của tuyển Nhật Bản sau thất bại tại chiến dịch Asian Cup ngay từ vòng tứ kết.

Thủ môn Zion Suzuki gây chú ý khi chiếm được suất bắt chính trong đội hình tuyển Nhật Bản tại Asian Cup nhưng cuối cùng, giải đấu này lại trở thành thảm hoạ với cá nhân anh. Anh được mệnh danh là "Onana của Nhật Bản" với việc sở hữu ngoại hình khá tương đồng với thủ môn Andre Onana - người cũng bị chỉ trích khá nhiều trong màu áo đội tuyển Cameroon. 

Zion Suzuki chơi tệ tại Asian Cup. 

Zion Suzuki chơi tệ tại Asian Cup. 

Đội tuyển Nhật Bản vừa thất bại ở trận tứ kết trước Iran. Trước đó, họ được coi là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Thủ môn Zion Suzuki chính là hình ảnh đại diện cho giải đấu thất vọng của Samurai xanh.

Thủ thành 21 tuổi được sử dụng trong 5 trận đấu tại giải và anh phải nhận tới 7 bàn thua cùng với thành tích đáng quên là không thể giữ sạch lưới bất kỳ trận đấu nào. Thậm chí, Zion Suzuki còn trở thành thủ môn đầu tiên của Nhật Bản nhận 2 bàn thua trước tuyển Việt Nam. 

Kể từ năm 1988 đến hiện tại, không ai để lọt lưới nhiều bàn thua như Zion Suzuki tại một kỳ Asian Cup. Không những thế, "Onana của Nhật Bản" còn cảm thấy buồn hơn khi biết rằng trong 8 kỳ Asian Cup tham dự (trong tổng số 10 giải đấu đã được tổ chức), chưa bao giờ tuyển Nhật Bản nhận quá 6 bàn. 

Trước đây từng có thông tin Man United quan tâm đến Zion Suzuki nhưng rõ ràng, rất khó để thủ môn 21 tuổi có thể lọt vào mắt xanh của đại diện Premier League với phong độ như hiện tại. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Koln vs Eintracht Frankfurt giải Bundesliga trên On Sports News ngày 4/2

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.