| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa bị đề nghị xem xét kỷ luật

Thứ Năm 04/07/2024 , 10:25 (GMT+7)

Ông Lê Quang Thuận đã ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định chuyển đổi mục đích sử dụng đất vi phạm quy định pháp luật về đất đai.

Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Quảng Trị vừa tổ chức kỳ họp thứ 36 để xem xét, kết luận các nội dung liên quan đến sai phạm của cá nhân, tổ chức.

Ông Lê Quang Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa bị đề nghị xem xét kỷ luật. Ảnh: Võ Dũng.

Ông Lê Quang Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa bị đề nghị xem xét kỷ luật. Ảnh: Võ Dũng.

UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị đã xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và kết quả kiểm điểm, đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Lê Quang Thuận, Phó chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa.

Bài liên quan

UBKT Tỉnh ủy kết luận, với trách nhiệm là Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa phụ trách lĩnh vực đất đai, ông Lê Quang Thuận đã ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định chuyển đổi mục đích sử dụng đất vi phạm quy định pháp luật về đất đai.

Những vi phạm trên của ông Lê Quang Thuận gây hậu quả nghiêm trọng, khó khắc phục, nguy cơ thất thoát ngân sách Nhà nước, gây dư luận xấu, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng, đến mức phải xem xét, xử lý kỷ luật.

UBKT Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị xem xét, thi hành kỷ luật ông Lê Quang Thuận theo thẩm quyền.

Liên quan sự việc, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 4 người là cán, nguyên cán bộ Phòng TN&MT huyện Hướng Hóa.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Bài học kinh nghiệm về quản trị các Vườn Quốc gia ở Hoa Kỳ

Một trong những cách tiếp cận đáng học hỏi, đó là bảo tồn không chỉ cho bảo tồn mà bảo tồn cho thụ hưởng của thế hệ hôm nay và mai sau.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.