| Hotline: 0983.970.780

PSG đấu Real Sociedad: Chiến thắng dễ dàng?

Thứ Tư 14/02/2024 , 09:57 (GMT+7)

Trận đấu giữa PSG vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/02/2024 trên sân vận động Công viên các Hoàng tử

PSG đang hướng đến chức vô địch Champions League và chướng ngại vật tiếp theo của họ ở vòng 1/16 sẽ là Real Sociedad. 

Lúc này, đoàn quân của HLV Luis Enrique đang sở hữu vị trí đầu bảng tại Ligue 1. Họ có được 50 điểm sau 21 trận đấu (15 thắng, 5 hoà và 1 thua). Vòng trước PSG đánh bại Lille với tỷ số 3-1 để củng cố ngôi vị của mình. 

PSG sẽ có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Real Sociedad? Ảnh: AS.

PSG sẽ có chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Real Sociedad? Ảnh: AS.

Còn tại Champions League, PSG vượt qua bảng tử thần với sự góp mặt của Newcastle United, AC Milan và Borussia Dortmund. Mặc dù chỉ đứng thứ 2 với 8 điểm sau 6 lượt đấu những việc gặp đối thủ là Real Sociedad là một may mắn với đại diện nước Pháp. 

Trong khi đó, Real Sociedad hiện chỉ đứng thứ 7 tại La Liga với 37 điểm sau 24 vòng đấu (9 thắng 10 hoà và 5 thua). Rõ ràng, đoàn quân của HLV Imanol Alguacil không thể hiện được phong độ cao trong mùa giải hiện tại. 

Vòng bảng Champions League diễn ra khá êm đềm với đại diện Tây Ban Nha. Họ rơi vào bảng đấu khá nhẹ nhàng với Inter Milan, Benfica và RB Salzburg nên đã đứng đầu bảng với 12 điểm sau 6 vòng đấu. 

Xét về phong độ lúc này, PSG là đội bóng vượt trội so với đối thủ Real Sociedad khi họ đang bất bại 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó thì thầy trò huấn luyện viên Enrique đã giành được tới 11 chiến thắng và chỉ để hòa 4 trận. Cùng với lợi thế sân nhà thì đây sẽ là cơ hội tốt để họ nghĩ đến chiến thắng ở vòng 1/8 Champions League.

Ngược lại với đại diện Tây Ban Nha, Real Sociedad đã trải qua 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua, trong 4 trận này họ thậm chí không ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Thế nhưng, PSG cần tránh cái dớp của mình tại vòng loại trực tiếp. Đây là mùa giải thứ 12 liên tiếp chứng kiến PSG vượt qua vòng đấu bảng của Champions League. Tuy nhiên, họ đã bị loại ở vòng 16 đội ở 2 mùa giải liên tiếp, khi gặp gỡ Real Madrid và Bayern Munich.

Rõ ràng, PSG cần vượt qua chính mình và tin tưởng vào tài năng của HLV Luis Enrique - người từng có kinh nghiệm làm việc tại La Liga để tìm kiếm chiến thắng trước Real Sociedad. 

Trận đấu giữa PSG vs Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 15/02/2024 trên sân vận động Công viên các Hoàng tử. 

Đội hình xuất phát dự kiến PSG vs Real Sociedad

PSG: Navas, Mukiele, Pereira, Hernandez, Beraldo, Ugarte, Dembele, Ruiz, Asensio, Muani, Ramos.

Real Sociedad: Remiro, Aramburu, Zubeldia, Pacheco, Galan, Turrientes, Zubimendi, Merino, Kubo, Silva, Zakharyan.

Dự đoán tỷ số PSG vs Real Sociedad: 1-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp RB Leipzig vs Real Madrid trên FPTPlay giải Cúp C1 Châu Âu ngày 14/2

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.