| Hotline: 0983.970.780

Quỹ khuyến học GrowMax đến với học sinh nghèo tỉnh Đồng Nai

Thứ Hai 19/09/2022 , 20:41 (GMT+7)

20 suất học bổng đã được trao cho học sinh khó khăn Trường THCS Phước An (Đồng Nai) trong Quỹ khuyến học 8 tỷ đồng do GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam thành lập.

Trao 20 suất học bổng cho học sinh Trường THCS Phước An.

Trao 20 suất học bổng cho học sinh Trường THCS Phước An.

Ngày 19/9, ông Nguyễn Văn Dũng, quản lý khu vực Đông Nam bộ Công ty TNHH thức ăn thủy sản GrowMax, trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh Trường THCS Phước An, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. "Tiếp tục hành trình Quỹ khuyến học GrowMax, chúng tôi sẽ trao những phần học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học vùng ven biển, để phần nào hỗ trợ các em vượt qua khó khăn đến trường cùng bạn bè", ông Dũng nói.

Qua đó, ông Dũng cũng hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các mạnh thường quân cùng chung tay hỗ trợ các em học sinh nghèo không chỉ vùng Đông Nam bộ mà tất cả mọi vùng miền trên tổ quốc, để các em được cắp sách tới trường, được lĩnh hội kiến thức để trở thành công dân ưu tú, có ích cho gia đình, xã hội, quê hương. 

Ông Nguyễn Văn Dũng trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. 

Ông Nguyễn Văn Dũng trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học. 

Là một trong số 20 học sinh được nhận học bổng của Quỹ GrowMax, em Thân Hoàng Dĩ Khang, học sinh lớp 8, Trường THCS Phước An chia sẻ, cha mẹ em qua đời, hiện trong gia đình em chỉ còn lại hai bà cháu nương tựa nhau. Ngoài giờ đi học, em phụ bà công việc nhà, cuộc sống của hai bà cháu gặp nhiều khó khăn, nhưng không vì thế mà em nản chí. "Em rất vui khi được nhận học bổng của GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam. Em sẽ đưa số tiền này cho bà giữ giùm để trang trải cho việc học của em khi cần. Em sẽ cố gắng học tốt không phụ lòng bà, không phụ lòng thầy cô, nhà trường và các nhà hảo tâm", Khang xúc động nói.

Cảm ơn tấm lòng của Công ty TNHH thức ăn thủy sản GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam đã trao học bổng cho các em học sinh của trường, cô Nguyễn Thị Mỹ Hoà, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Phước An hy vọng GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam cũng như các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ các em học sinh nghèo của trường nói riêng và học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung.

Cô Hoà cho biết, trường có 751 học sinh, trong đó có khoảng gần 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Thời gian qua, nhà trường cũng phối hợp với mặt trận xã vận động các mạnh thường quân để hỗ trợ các em như quyên góp sách vở, dụng cụ học tập... Đối với học sinh nghèo và cận nghèo, các em sẽ được miễn/giảm học phí theo đúng quy định.

Nhà trường gửi thư cảm ơn tới GrowMax.

Nhà trường gửi thư cảm ơn tới GrowMax.

"20 em được lựa chọn trao học bổng hôm nay là những em học sinh có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ chủ yếu mò cua bắt ốc kiếm tiền bữa có bữa không. Tuy nhiên, các em đều nỗ lực vươn lên trong học tập, là những học sinh chăm ngoan, lễ phép với thầy cô và đều là học sinh khá giỏi.

Hoạt động hỗ trợ các em học sinh nghèo của GrowMax và Báo Nông nghiệp Việt Nam rất có ý nghĩa và thiết thực đã giúp đỡ học sinh của nhà trường khắc phục phần nào, đồng thời khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường có cơ hội đến trường cùng các bạn học tập, có thêm kiến thức, để sau này các em có cơ hội thành công trên bước đường tương lai", cô Hoà nói.

Trước đó, ngày 8/8, Công ty TNHH thức ăn thủy sản GrowMax phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam thành lập Quỹ khuyến học GrowMax với tổng giá trị 8 tỷ đồng, là quỹ khuyến học dành cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương ven biển Việt Nam.

Xem thêm
Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước sau đó bầu Chủ tịch nước

Công tác nhân sự sẽ được Quốc hội khóa XV thực hiện từ 20-22/5, trong đó chức danh Chủ tịch Quốc hội sẽ được bầu trước, sau đó là chức danh Chủ tịch nước.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.