| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid chọn Hazard làm hạt nhân mùa giải mới

Thứ Hai 08/06/2020 , 08:30 (GMT+7)

Real Madrid được cho là sẽ chọn ngôi sao Eden Hazard làm trung tâm xây dựng đội hình trong giai đoạn sau của La Liga và trong mùa giải mới.

Hazard sẽ là hạt nhân mới tại Bernebeu. Ảnh: AS.

Hazard sẽ là hạt nhân mới tại Bernebeu. Ảnh: AS.

Theo báo chí Tây Ban Nha, mùa hè năm 2020 sẽ là một mùa hè ảm đạm với Real Madrid khi họ không có quá nhiều tiền để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng

Chính vì thế, HLV trưởng Zinedine Zidane buộc phải lựa chọn những cầu thủ có sẵn trong đội hình thay vì tìm kiếm những bản hợp đồng mới.

Và với xu hướng hiện nay, Zidane đang chuẩn bị trình làng một bộ ba mới trên hàng công với Asensio - Benzema - Hazard thay thế mũi đinh ba BBA (Benzema - Bale - Cris Ronaldo) trước kia. 

Trong đó, Eden Hazard sẽ là hạt nhân chính. Sau một năm thi đấu cho đội chủ sân Bernabeu, hiện tại Eden Hazard mới chỉ ra sân vỏn vẹn 15 trận và có 1 bàn thắng.

Real Madrid sẽ đặt kỳ vọng vào những ngôi sao có sẵn trong đội hình. Ảnh: All Football.

Real Madrid sẽ đặt kỳ vọng vào những ngôi sao có sẵn trong đội hình. Ảnh: All Football.

Ở giai đoạn sau của mùa giải và sau đó nữa, Eden Hazard cần nỗ lực để khẳng định mình. Trong một bài phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Bỉ đã thể hiện quyết tâm làm điều này: 

"Real là một đội bóng vĩ đại, chúng tôi đang có một tập thể chất lượng. Thực sự, khoảng thời gian này trải nghiệm rất giá trị với tôi. Tôi còn tới 4 năm hợp đồng ở đây và hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ".

Mùa này, Karim Benzema không còn nhả đạn đều đặn như trước kia nhưng phong độ ghi bàn của anh cũng khá ấn tượng. Chân sút 32 tuổi người Pháp hiện ghi được 19 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cuối cùng là tiền đạo Asensio - người được kỳ vọng thay thế Ronaldo - nhưng chưa kịp thể hiện quá nhiều mùa này. Anh đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Arsenal và phải nghỉ hết mùa giải.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.