| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid và C.Ronaldo lập kỷ lục sau trận thắng Bayern Munich

Thứ Năm 26/04/2018 , 07:38 (GMT+7)

Chiến thắng trước Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi đêm qua giúp Real Madrid và C.Ronaldo đi vào lịch sử Champions League.

Đêm qua, Real Madrid đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng bán kết Champions League trên sân Allianz Arena. Với kết quả này, Los Blancos có lợi thế lớn để giành vé lọt vào trận chung kết.

Real Madrid là CLB đầu tiên cán cột mốc 150 trận thắng ở Champions League
 
Đáng chú ý, kết quả này đã giúp Real Madrid cán cột mốc 150 chiến thắng ở đấu trường Champions League. Họ là CLB đầu tiên cán cột mốc này trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Ở mùa giải này, Real Madrid đã giành chiến thắng cả 3 trận đấu ở vòng knock-out trên sân khách. Ở vòng 1/8, họ vượt qua PSG với tỷ số 2-1 tại sân Công viên các Hoàng tử. Tới vòng tứ kết, Los Blancos hủy diệt Juventus với tỷ số 3-0 tại Juventus Arena. Đêm qua, họ tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bayern Munich trên sân Allianz Arena ở vòng bán kết.

C.Ronaldo là cầu thủ giành nhiều trận thắng nhất lịch sử Champions League
 
Đây là lần đầu tiên Real Madrid làm được điều này sau 56 năm. Trước đó, ở mùa giải 1961/62, họ từng thắng trên sân của B1913 (với tỷ số 3-0), Juventus (1-0) và Standard Liège (2-0). Tuy nhiên, họ đã thất bại với tỷ số 3-5 trước Benfica trong trận chung kết.

Không chỉ Real Madrid, C.Ronaldo cũng đi vào lịch sử. Cụ thể, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ thắng nhiều trận nhất ở Champions League với 96 trận. Tuy nhiên, kỷ lục ghi bàn trong 12 trận liên tiếp tại Champions League của CR7 đã chấm dứt sau trận đấu với Bayern Munich.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Văn Trường, Văn Tùng đá chính, U23 Việt Nam quyết thắng U23 Malaysia

HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra đội hình xuất của ĐT U23 Việt Nam đối đầu U23 Malaysia, mục tiêu sẽ là giành 3 điểm trước đối thủ cùng khu vực.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm