| Hotline: 0983.970.780

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Chủ Nhật 05/05/2024 , 10:14 (GMT+7)

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Dù lực lượng có nhiều thay đổi nhưng Real vẫn khẳng định được sức mạnh.

Dù lực lượng có nhiều thay đổi nhưng Real vẫn khẳng định được sức mạnh.

Ở vòng 24, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và dễ dàng vượt qua Cadiz 3-0, nhờ các bàn thắng của Brahim Díaz, Jude Bellingham và Joselu.

Chiến thắng này cùng với việc Barcelona phải nhận "trái đắng" khi để thua 2-4 trước Girona đã giúp Real Madrid chính thức trở thành nhà vô địch La Liga mùa này.

Sau 34 vòng đấu, Real giành được 87 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Girona đến 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Đây cũng là lần thứ 36 Real Madrid vô địch La Liga - kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu - nhiều hơn kình địch đến 9 lần đăng quang.

Tính đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đã vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha, vô địch La Liga và vẫn còn trận bán kết lượt về UEFA Champions League với Bayern Munich tại Santiago Bernabeu vào tuần tới. Đây là cơ hội tuyệt vời để Los Blancos giành danh hiệu thứ ba trong mùa giải 2023/2024.

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.