| Hotline: 0983.970.780

Sợ nhiễm Covid-19, sao nữ quần vợt Hà Lan từ chối giải Mỹ Mở rộng

Thứ Bảy 08/08/2020 , 08:55 (GMT+7)

Kiki Bertens, trong nhóm 10 tay vợt hàng đầu Hà Lan, thông báo rút khỏi giải quần vợt Mỹ Mở rộng do lo ngại liên quan Covid-19.

Tay vợt Kiki Bertens. Ảnh: Reuters.

Tay vợt Kiki Bertens. Ảnh: Reuters.

Kiki Bertens, hiện xếp thứ 7 theo đánh giá của Hiệp hội Quần vợt Nữ, quyết định rút khỏi giải Mỹ Mở rộng sau “thời gian dài cân nhắc”.

“Tình hình liên quan Covid-19 vẫn đáng lo ngại, sức khỏe của mọi người là trên hết và kiểm soát virus corona rõ ràng là một vấn đề ưu tiên”, Bertens viết trên Instagram cá nhân ngày 7/8. “Thủ tướng của chúng tôi hôm qua cũng nêu rõ chúng tôi cần được cách ly hai tuần sau khi trở về từ Mỹ”.

Chính phủ Hà Lan ngày 6/8 thắt chặt các biện pháp do số ca nhiễm Covid-19 tại nước này tăng vọt, bao gồm cách ly hai tuần với người trở về từ các quốc gia “mã vàng, rủi ro cao” như Mỹ. Hà Lan hiện ghi nhận hơn 6.150 người tử vong vì đại dịch.

“Tất nhiên chúng tôi tôn trọng quy định nhưng điều đó sẽ cản trở quá trình tập luyện cho các giải đấu yêu thích của tôi tại Rome và Paris”, Bertens cho biết thêm, ám chỉ cô có thể tham gia giải Pháp Mở rộng, dự kiến khởi tranh tại Paris từ ngày 27/9.

Trước Bertens, nhiều tay vợt hàng đầu khác cũng xin rút khỏi Mỹ Mở rộng, bao gồm Raphael Nadal và Ashleigh Barty. Serena Williams, Novak Djokovic và Andy Murray dự kiến vẫn tham gia thi đấu.

(theo France 24)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất