| Hotline: 0983.970.780

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt MV mới vào tối nay 5/7

Chủ Nhật 05/07/2020 , 15:28 (GMT+7)

Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ cho ra mắt MV 'Có chắc yêu là đây' vào tối nay 5/7/2020. Fan của Sky đang rất hào hứng chờ đón sản phẩm comeback lần này của anh.

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt MV mới vào tối nay 5/7.

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt MV mới vào tối nay 5/7.

Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Có chắc yêu là đây"

Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức comeback với MV "Có chắc yêu là đây" sau hơn 1 năm chờ đợi với. Đây là ca khúc thuộc thể loại R&B/Hip-Hop và được chính nam ca sĩ khẳng định sẽ mang giai điệu trẻ trung, lạc quan, tích cực lẫn hình ảnh "đáng yêu" nhất từ trước đến nay.

Một đoạn của lời bài hát Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP. 

Một đoạn của lời bài hát Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP. 

Mặc dù Sơn Tùng cũng đã chia sẻ không đặt nặng thành tích trong màn comeback này vì đây chỉ là một món quà gửi tặng đến khán giả, nhưng cộng đồng người hâm mộ sau 1 năm chờ đợi đã có quyết tâm cao độ đưa MV chiến thắng giòn giã ngay sau khi ra mắt.

Theo lịch trình phát hành, MV "Có chắc yêu là đây" sẽ được công chiếu vào tối nay, lúc 20h00 ngày 5/7/2020.

Fan Sơn Tùng M-TP đặt mục tiêu cho MV mới

Mới đây, cộng đồng Sky đã chia sẻ tích cực danh sách các "chỉ tiêu" cần phải đạt được khi MV "Có chắc yêu là đây" ra mắt. Nhìn vào loạt thành tích mà Sky đang phấn đấu thiết lập này, có thể thấy người hâm mộ của Sơn Tùng không chỉ muốn gói gọn sự thành công của MV Có chắc yêu là đây ở trong nước!

Cụ thể, có thể thấy Sky đã hạ quyết tâm phá vỡ kỉ lục công chiếu của "Hãy trao cho anh" khi đặt chỉ tiêu phải có 800 nghìn lượt xem công chiếu trở lên.

Fan Sky đưa ra 11 tiêu chí cần đạt cho MV 'Có chắc yêu là đây'. Ảnh: SkyPower.

Fan Sky đưa ra 11 tiêu chí cần đạt cho MV "Có chắc yêu là đây". Ảnh: SkyPower.

Nếu đạt được thành tích này, thì Sơn Tùng M-TP không chỉ tự bứt phá với kỉ lục trước đó của chính bản thân, mà còn đem sánh ngang được với quốc tế. Có thể nói đây là một kỉ lục tương đối khó phá nhưng đến hiện tại, chúng ta chưa thể kết luận được điều gì.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.