| Hotline: 0983.970.780

Sơn Tùng MTP làm MV theo thị hiếu giang hồ mạng

Thứ Hai 21/12/2020 , 19:00 (GMT+7)

Sơn Tùng MTP hóa thân thành đại ca giang hồ trong MV mới ‘Chúng ta của hiện tại’ nhanh chóng đạt được kỷ lục người xem trên mạng

Sơn Tùng MTP vào vai đại ca giang hồ trong 'Chúng ta của hiện tại'.

Sơn Tùng MTP vào vai đại ca giang hồ trong "Chúng ta của hiện tại".

Sơn Tùng MTP vẫn chứng minh mình là ca sĩ ăn khách bậc nhất trong thị trường giải trí hiện nay. Sơn Tùng MTP sau 5 tháng im lặng kể từ sản phẩm “Có chắc đây là yêu”, đã tung ra MV “Chúng ta của hiện tại” tối 20/12 và đạt được 15 triệu lượt xem trên Youtube sau 24 giờ phát hành.

Sơn Tùng MTP đã từng có những ca khúc cực hot như “Em của ngày hôm qua”, “Lạc trôi”, “Chạy ngay đi”… cho nên MC “Chúng ta của hiện tại” vẫn được khán giả hồi hộp đón chờ.

Với MV “Chúng ta của hiện tại”, công chúng không khó để nhận ra Sơn Tùng MTP đang bắt nhịp thị hiếu giang hồ mạng. Trong phần minh họa cho ca khúc, Sơn Tùng MTP đã hóa thân thành một đại ca giang hồ bị trúng tiếng sét ái tình của một cô gái phục vụ trong quán ăn ngay lần đầu tiên gặp mặt. Sơn Tùng MTP có khuôn măt rất show biz, nên vào vai đại ca giang hồ cũng không “ngầu” lắm.

Ca khúc “Chúng ta của hiện tại” thuộc thể loại pop pha chút R&B nên có giai điệu khá phù hợp đám đông. Phần hình ảnh video được Sơn Tùng MTP đầu tư khá công phu với kinh phí không nhỏ.

Sản phẩm mới của Sơn Tùng MTP nhận được nhiều phản hồi khác nhau. Nhiều người cho rằng “Chúng ta của hiện tại” khó vượt qua những MV trước của Sơn Tùng MTP vì dung lượng quá dài. Tuy nhiên, vì muốn thể hiện vai trò một đại ca giang hồ trong tình trường nên MV “Chúng ta của hiện tại” buộc phải dàn trải đến 15 phút là điều khó tránh khỏi.   

Diễn viên Hải Tú tham gia minh họa cho MV mới của Sơn Tùng MTP.

Diễn viên Hải Tú tham gia minh họa cho MV mới của Sơn Tùng MTP.

 Nữ diễn viên Hải Tú đóng cặp với Sơn Tùng MTP cũng bộc lộ sự hạn chế của MV, vì diễn xuất hơi cứng. Tuy nhiên, “Chúng ta của hiện tại” lại ghi điểm cho Sơn Tùng MTP vì lời ca mạch lạc và trữ tình hơn so với những ca khúc từng làm mưa làm gió với thương hiệu Sơn Tùng MTP.

Trong MV “Chúng ta của hiện tại”, Sơn Tùng cũng hát rõ lời hơn, nên giới mộ điệu thưởng thức trọn vẹn nội dung ca khúc: “Đoạn đường ngày nào hai ta từng đón đưa/ Còn vấn vương không phai mờ/ Dấu yêu theo trong vần thơ/ Chúng ta là áng mây trên trời vội vàng ngang qua/ Chúng ta chẳng thể vẹn nguyên những câu thề/ Cứ như vậy thôi, không một lời lặng lẽ thế chia xa…”

Xem thêm
Liên hoan phim quốc tế TP.HCM và những điều đọng lại

Liên hoan phim quốc tế TP.HCM 2024 sau một tuần diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động phong phú, đã khép lại bằng lễ bế mạc và trao giải vào tối 13/4.

Bournemouth đấu Man United: Quỷ đỏ quyết thắng

Trận đấu giữa Bournemouth vs Man United trong khuôn khổ vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/4/2024 trên sân vận động Vitality. 

Cựu trợ lý HLV Man United ứng cử chiếc ghế HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Marco Pezzaiuoli là người tiếp theo nộp hồ sơ với mong muốn dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thay cho ông Troussier.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.