| Hotline: 0983.970.780

Tạm giữ hình sự đối tượng tống tiền tình cũ bằng clip, ảnh nhạy cảm

Chủ Nhật 04/04/2021 , 17:11 (GMT+7)

Sau chia tay, do túng tiền tiêu xài, Phúc đã dùng clip, ảnh nhảy cảm để tống tiền tình cũ nhằm chiếm đoạt 200 triệu đồng và bị bắt trong lúc đang nhận tiền.

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hòa Thành (Tây Ninh) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phúc (43 tuổi, ngụ xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Phúc tại Cơ quan CSĐT. Ảnh: CACC.

Đối tượng Phúc tại Cơ quan CSĐT. Ảnh: CACC.

Theo Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hòa Thành, trước đó, đơn vị nhận được cầu cứu của chị M.A (42 tuổi, ngụ thị xã Hòa Thành) về việc thời gian gần đây liên tiếp bị Phúc, người từng có mối quan hệ tình cảm như vợ chồng với chị A, đe dọa.

Cụ thể, mới đây hai người xảy ra mâu thuẫn, chị A quyết định chia tay với Phúc. Từ đầu năm 2019, Phúc đe dọa dùng hình ảnh nhạy cảm của chị trong lúc hai người sống chung để đăng lên mạng xã hội; hoặc gửi cho người thân của chị nhằm mục đích chiếm đoạt 200 triệu đồng.

Do lo sợ, vào ngày 21/3/2021, chị M.A đã đưa cho Phúc số tiền 50 triệu đồng để Phúc xóa clip nóng và các hình ảnh khỏa thân. Tuy nhiên đối tượng Phúc không chịu dừng lại mà tiếp tục đe dọa tống tiền chị M.A. Không còn khả năng, chị M.A đã trình báo vụ việc với cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 16h45’ ngày 31/3, tại một quán cà phê thuộc khu phố Hiệp Hòa, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, Công an bắt quả tang Phúc đang chiếm đoạt tiền của chị A.

Tang vật thu giữ gồm: 23 triệu đồng, 1 điện thoại Galaxy, 1 xe máy. Qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Phúc, Công an  thu giữ 46 triệu đồng, đây là số tiền mà đối tượng chiếm đoạt của chị A. ở lần tống tiền trước.

Tại cơ quan điều tra, Phúc bước đầu khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, thời gian qua, Phúc không có công việc làm và túng tiền tiêu xài cá nhân. Do vậy, Phúc dùng clip nhạy cảm và hình ảnh khỏa thân của chị A để tống tiền nạn nhân.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an thị xã Hòa Thành xác minh, điều tra, làm rõ và xử lý theo luật định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.