| Hotline: 0983.970.780

Tạo địa chấn Etihad, Brentford tạo bước ngoặt cho cuộc đua vô địch

Chủ Nhật 13/11/2022 , 06:33 (GMT+7)

Brentford giúp Arsenal gần hơn với chức vô địch lượt đi của Premier League khi họ đánh bại Man City trong trận đấu ở vòng 15.

Man City bước vào vòng đấu cuối cùng trước thềm World Cup 2022 với nhiều sự tự tin khi đối thủ của họ là Brentford - đội chỉ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng và hoà tới 3 trong 5 trận gần nhất.

Thế nhưng, kết thúc 90 phút cùng 10 phút bù giờ của hiệp 2, tỷ số cuối cùng là 2-1 và Brentford mới là đội dành chiến thắng. Như vậy, ở lượt đi, Brentford hạ gục cả 2 đội bóng thành Manchester một cách thuyết phục - thắng Man United 4-0 và thắng Man City 2-1. 

Brentford tạo địa chấn tại Etihad. Ảnh: Dailymail.

Brentford tạo địa chấn tại Etihad. Ảnh: Dailymail.

Với trận thua này, Man City đứng trước nguy cơ bị Arsenal nới rộng khoảng cách về điểm số khi hiện tại, các học trò của HLV Mikel Arteta có được 34 điểm so với 32 điểm của đối thủ nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Trở lại với các diễn biến của trận đấu, ngay phút thứ 16, Ivan Toney đã hạ gục Ederson để mở tỷ số của trận đầu bằng một tình huóng đánh đầu hiểm hóc. 

Man City bất ngờ chơi bế tắc và sau đó, họ phải chờ đến phút toả sáng của Phil Foden để mang về bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 45+2. 

Hiệp 2 chứng kiến các học trò của HLV Pep Guardiola chơi nỗ lực nhưng không thể có thêm một lần chọc thủng lưới của thủ môn David Raya. Không những thế, ở phút 100, họ để Ivan Toney ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1 và chính thức mang 3 điểm rời khỏi sân Etihad. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tottenham vs Leeds United trên K+ SPORT 2 hôm nay 12/10

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.