| Hotline: 0983.970.780

Tay vợt Nguyễn Thùy Linh bị loại ở Olympic 2024

Thứ Tư 31/07/2024 , 15:00 (GMT+7)

Nguyễn Thùy Linh đã rất nỗ lực dù vậy cô chưa thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp sau vòng đấu bảng ở môn cầu lông của Olympic Paris 2024.

Nguyễn Thùy Linh thua đáng tiếc tại Olympic Paris 2024. Ảnh: AFP

Nguyễn Thùy Linh thua đáng tiếc tại Olympic Paris 2024. Ảnh: AFP

Chiều 31/7 theo giờ Việt Nam, Nguyễn Thùy Linh là tuyển thủ tiếp theo của Đoàn thể thao Việt Nam ra tranh tài tại Olympic Paris 2024.

Thùy Linh thi đấu với đối thủ là hạt giống số 9 người Mỹ Zhang Beiwen tại trận cuối của vòng bảng thuộc bảng K nội dung đơn nữ.

Chỉ người chiến thắng trong trận đấu này mới có suất dự lượt loại trực tiếp tiếp theo. Hai bên đã chơi giằng co ngay từ ván đầu và Thùy Linh để thua sít sao 20/22. Ván thứ 2, Thùy Linh nhập cuộc với quyết tâm phải có chiến thắng để lấy lại cân bằng. Tuy nhiên, tay vợt của chúng ta vẫn gặp những lỗi không đáng có trong một số tình huống cần sự chính xác. Kết thúc ván, Thùy Linh thua 20/22.

Khép lại trận đấu, Nguyễn Thùy Linh thua 0-2. Trước đó, tay vợt của chúng ta đã thắng 2-0 trước một đối thủ khác cùng bảng K là Tiffany Ho. Dù vậy, chỉ 1 trận thắng là chưa đủ.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu cầu lông chuyên nghiệp, Nguyễn Thùy Linh giành suất chính thức dự đấu trường Thế vận hội. Tại Olympic Tokyo 2020 ở Nhật Bản, cô đã dự vòng bảng và cũng không lọt vào vòng loại trực tiếp. 

Cầu lông Việt Nam có 2 tay vợt tham dự Olympic Paris 2024 là Nguyễn Thùy Linh, Lê Đức Phát. Tay vợt Lê Đức Phát sẽ thi đấu trận cuối của mình tại vòng bảng nội dung đơn nam để gặp đối thủ người Ấn Độ. Nếu chiến thắng, Đức Phát có suất đi tiếp vòng loại trực tiếp. Nếu thua, Đức Phát sẽ bị loại như Thùy Linh.

Hiện tại, thể thao Việt Nam đã có các tuyển thủ bị loại gồm Hoàng Thị Tình (judo), Võ Thị Kim Ánh, Hà Thị Linh (boxing), Phạm Thị Huệ (rowing), Lê Thị Mộng Tuyền (bắn súng) và Nguyễn Thùy Linh, (cầu lông).

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất