| Hotline: 0983.970.780

Thép Xanh Nam Định hợp tác với Phân lân Ninh Bình, Ocany và Venesto

Thứ Bảy 20/04/2024 , 14:37 (GMT+7)

Các sản phẩm tài trợ: nước uống i-on kiềm, trang phục vest, phân bón chăm sóc sân cỏ sẽ giúp đội bóng được cổ vũ tinh thần tập luyện và tiếp thêm sức mạnh.

Ngày 20/4, tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định, lễ ký hợp đồng tài trợ sản phẩm cho câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định đã diễn ra với 3 nhà tài trợ, gồm: Nhãn hàng Nước i-on kiềm 9.5 Ocany, nhãn hiệu thời trang Venesto và Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình.

Thực hiện cam kết đồng hành với một trong những đội bóng có truyền thống hàng đầu Việt Nam, góp phần đưa nền bóng đá Nam Định lên tầm cao mới, 3 nhà tài trợ: Ocany, Vestonet, Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Binh đã có những chương trình tài trợ sản phẩm cho câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định tại lễ ký kết.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định (trái) ký hợp tác với nhà tài trợ nhãn hàng Nước i-on kiềm Ocany. Ảnh: PT.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định (trái) ký hợp tác với nhà tài trợ nhãn hàng Nước i-on kiềm Ocany. Ảnh: PT.

Cụ thể, nhãn hàng Nước i-on kiềm Ocany tài trợ 1 năm sử dụng sản phẩm nước i-on kiềm cho câu lạc bộ Ocany sẽ đồng hành cùng đội bóng thông qua các chai nước i-on kiềm cung cấp vi khoáng thiết yếu, phù hợp với người thường xuyên chơi thể thao và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Nhãn hiệu thời trang Venesto tài trợ trang phục Venesto cho câu lạc bộ. Các cầu thủ Thép Xanh Nam Định sẽ mặc trang phục do hãng tài trợ trong khi tham dự các sự kiện lớn.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định tặng áo thi đấu lưu niệm cho nhà tài trợ nhãn hiệu thời trang Venesto. Ảnh: PT.

Ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định tặng áo thi đấu lưu niệm cho nhà tài trợ nhãn hiệu thời trang Venesto. Ảnh: PT.

Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình tài trợ phân bón cho mặt cỏ sân vận động Thiên Trường – sân nhà của Thép Xanh Nam Định và cử chuyên gia kỹ thuật cùng đồng hành để chăm sóc tốt mặt sân cỏ giúp các cầu thủ có điều kiện tập luyện tốt nhất.

Ông Dương Như Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (phải) trao tài trợ cho ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành Thép Xanh Nam Định. Ảnh: PT.

Ông Dương Như Đức, Giám đốc Công ty Cổ phần Phân lân Ninh Bình (phải) trao tài trợ cho ông Nguyễn Quốc Phong, Giám đốc điều hành Thép Xanh Nam Định. Ảnh: PT.

Với bóng đá chuyên nghiệp, vấn đề tài chính đóng vai trò quan trọng. Khi V.League 2022 khởi tranh, Nam Định là đội bóng duy nhất chưa có nhà tài trợ và trên áo thi đấu của họ không có thương hiệu nào đính kèm nên nguồn tài chính hạn hẹp đã ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch mua sắm của câu lạc bộ này.

Với sự xuất hiện của Tập đoàn Xuân Thiện, tài trợ chính thức trong 4 mùa giải 2022 – 2025 và các nhà tài trợ sản phẩm hôm nay sẽ giúp đội bóng được tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần tập luyện, phấn đấu đạt thứ hạng cao nhất.

Câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định là một trong những đội bóng có truyền thống hàng đầu Việt Nam.

Câu lạc bộ bóng đá Thép Xanh Nam Định là một trong những đội bóng có truyền thống hàng đầu Việt Nam.

Thép Xanh Nam Định là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam có trụ sở tại số 27 Đặng Xuân Thiều, phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định. Câu lạc bộ hiện đang thi đấu ở giải Vô địch Quốc gia V.League 1

Đây là một trong những câu lạc bộ bóng đá có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, đội bóng từng 1 lần giành ngôi vô địch Giải vô địch bóng đá Việt Nam năm 1985 với thành tích bất bại toàn mùa giải với danh xưng Công nghiệp Hà Nam Ninh.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm