| Hotline: 0983.970.780

Thí sinh tại Quảng Trị hài lòng môn thi Khoa học tự nhiên

Thứ Tư 26/06/2019 , 14:51 (GMT+7)

Trong ngày thi thứ 2, ý kiến các thí sinh tại một số điểm thi ở tỉnh Quảng Trị cho rằng, đề thi môn Khoa học tự nhiên năm nay không quá khó, nhiều thí sinh tự tin với khả năng hoàn thành bài thi đạt 70 – 80% trở lên của mình.

Nhiều thí sinh tại điểm thi THPT Chu Văn An, huyện Triệu rời phòng thi trong tâm trạng vui vẻ

Tại điểm thi THPT Chu Văn An (huyện Triệu Phong, Quảng Trị), sau khi hoàn thành 3 môn thi Vật lý, Hóa học và Sinh học nhiều thí sinh đã rời phòng thi với vẻ mặt khá vui vẻ. Thí sinh Lê Ngọc Quang, học sinh trường THPT Triệu Phong chia sẻ: Tham khảo từ những năm trước thì đề thi Hóa học năm nay có mức phân loại khá rõ rệt, em chắc chắn làm đúng trên 70% câu hỏi, những câu còn lại mặc dù chưa có đáp án nhưng em khá tự tin với câu trả lời của mình.

Các phụ huynh chờ đợi thí sinh hoàn thành bài thi trong tâm trạng hồi hộp xen lẫn lo âu

Cũng tại điểm trường này, thí sinh Trương Quang Thành, học sinh trường THPT huyện Triệu Phong cho rằng, đề thi Vật Lý năm nay bao quát đầy đủ kiến thức, vẫn tổng hợp về nội dung về cơ, quang, điện. Riêng phần cơ học em tự tin sẽ đạt điểm cao, các phần còn lại mức độ hoàn thành. Trong khi đó, theo nhận xét của các thí sinh, môn Sinh học là môn thi khó “ăn điểm” nhất bởi đề khá dài và khó.

Đội ngũ tình nguyện viên sẵn sàng hỗ trợ thí sinh tại cổng các điểm thi

Theo báo cáo từ Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị, môn thi Khoa học tự nhiên toàn tỉnh có 2.497 thí sinh đăng ký dự thi, có 18 thí sinh vắng mặt ở môn thi này.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.