| Hotline: 0983.970.780

Tình yêu và tham vọng tập 22: Tuệ Lâm từ bỏ yêu Minh

Thứ Ba 02/06/2020 , 21:53 (GMT+7)

Trong Tình yêu và tham vọng tập 22, sau nhiều lần cố gắng níu khéo Minh không thành, Tuệ Lâm quyết định từ bỏ yêu Minh và tác hợp cho Linh.

Nội dung preview

Trong Review Tình yêu và tham vọng tập 22 phát trực tiếp trên kênh VTV3 sẽ tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm của Linh - Minh - Tuệ Lâm.

Trong tập 22, sau khi cảm nhận được Minh không thể yêu cô, Tuệ Lâm quyết định không níu kéo nữa. Thấy Tuệ Lâm quyết định như vậy, bố cô tỏ vẻ thất vọng và nhắc lại lời hứa của cô lúc xưa:"Con đã nói với bố bao nhiêu lần rồi. Con sẽ khiến anh ấy yêu con bao nhiều lần rồi, hả?".

Bố Tuệ Lâm khẳng định có thể giúp cô cưới Minh ngay trong ngày mai. Ảnh: Chụp màn hình

Bố Tuệ Lâm khẳng định có thể giúp cô cưới Minh ngay trong ngày mai. Ảnh: Chụp màn hình

Và ông còn khẳng định chắc nịch: "Bố không thể khiến nó yêu con, nhưng sẽ khiến nó phải cưới con! Điều đó bố có thể làm trong ngày mai!".

Dù Tuệ Lâm đã khẳng định chỉ cưới Minh khi anh ấy thực sự yêu cô.

Về phía Phong, trong Tình yêu và tham vọng tập 22, cậu ta vẫn không buông tha cho Linh. Hắn ta tìm mọi cách khuyên nhủ cô quay về Bách Hợp và khẳng định dù bất cứ chuyện gì đã xảy ra đều bỏ qua: "Dù chuyện gì đi chăng nữa, Bách Hợp vẫn là nhà của em!".

Phong tìm mọi cách lôi kéo Minh quay về Bách Hợp. Ảnh: Chụp màn hình

Phong tìm mọi cách lôi kéo Minh quay về Bách Hợp. Ảnh: Chụp màn hình

Đang lúc lo lắng về những lời thách thức của Phong, Minh xuất hiện. Minh khẳng định việc Linh là người "đã từng" của Bách Hợp và giờ là người "của" Hoàng Thổ: "Kể từ bây và cả về sau nữa, cô ấy là người của Hoàng Thổ!".

Minh khẳng định từ giờ, Linh mãi là người của Hoàng Thổ. Ảnh: Chụp màn hình

Minh khẳng định từ giờ, Linh mãi là người của Hoàng Thổ. Ảnh: Chụp màn hình

Đến lúc Linh "phản dame", cô nhìn Phong thẳng thừng trả lời: "Tôi bị đuổi việc khỏi Hoàng Thổ vì tôi không xứng đáng. Tôi bỏ khỏi Bách Hợp vì anh không xứng đáng để tôi cống hiến!".

Ở cuối Preview Tình yêu và tham vọng tập 22, Tuệ Lâm gặp Linh để nói chuyện riêng. Tại đây, cô gặng hỏi việc Linh có thực sự yêu Minh không. Ngạc nhiên với câu hỏi Tuệ Lâm, Linh nghi vấn: "Tại sao chị lại hỏi tôi như vậy?".

Tuệ Lâm trải lòng, cô thực tâm muốn ủng hộ Linh - Minh đến với nhau nếu cả 2 thực sự yêu nhau.

Lịch chiếu bộ phim

Tình yêu và tham vọng tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30, Thứ Ba ngày 2/6/2020.

Bộ phim Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện về 3 nhân vật Linh, Phong, Minh và Tuệ Lâm. Do hiểu lầm ở quá khứ cộng thêm quan hệ công việc phức tạp và các tuyến nhân vật phụ đan xen, bốn nhân vật chính luôn bị giằng xé giữa tình cảm và lý trí.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất