| Hotline: 0983.970.780

'Tình yêu và tham vọng' hứa hẹn phá kỷ lục người xem

Thứ Năm 26/03/2020 , 09:12 (GMT+7)

Mỗi tuần chỉ phát sóng VTV3 vào lúc 21h30 thứ hai và thứ ba, “Tình yêu và tham vọng” mang đậm dấu ấn một bộ phim về thương trường.

Diễn viên Lã Thanh Huyền trong

Diễn viên Lã Thanh Huyền trong "Tình yêu và tham vọng". Ảnh: VFC.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy từng mang đến cho khán giả truyền hình những bộ phim lôi cuốn như “Tuổi thanh xuân”, “Zippo mù tạt và em” hoặc “Cả một đời ân oán”. Vì vậy, khi đạo diễn này dựa theo bộ phim “Thế lực cạnh tranh” của Trung Quốc để làm phiên bản Việt có tên gọi “Tình yêu và tham vọng” thì công chúng lại hồi hộp dõi theo những tình tiết ly kỳ.

Một trong những người đẹp góp mặt trong “Tình yêu và tham vọng” là diễn viên Lã Thanh Huyền, đã tiết lộ sức quyến rũ của bộ phim: “Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của bộ phim là có rất nhiều bối cảnh đẹp, trải dài từ nước ngoài cho đến những bối cảnh đẹp ở trong nước. Nước ngoài thì có Praha (Séc), Paris (Pháp) là những nơi có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Đồng thời chúng tôi đã quay vào mùa đẹp nhất trong năm là mùa thu. Còn trong nước thì có rất nhiều khung hình cực kỳ ấn tượng ở Phú Yên, Vĩnh Phúc, Hòa Bình.

Bộ phim “Tình yêu và tham vọng” dài 56 tập, xoay quanh cuộc tranh đấu giữa Tổng giám đốc Tập đoàn Hoàng Thổ - Minh (do diễn viên Nhan Phúc Vinh đóng) và Tổng giám đốc Tập đoạn Bách Hợp - Phong (do diễn viên Mạnh Trường đóng).

Từ kèn cựa trong làm ăn, họ còn gây thêm bao nhiêu ân oán đời thường. Bên cạnh đó, những mánh khóe tình - tiền cũng thử thách phẩm giá con người giữa thị phi danh lợi.

Diễn viên Diễm My chấp nhận xa nhà mấy tháng ròng để đóng vai Linh. Ảnh: VFC.

Diễn viên Diễm My chấp nhận xa nhà mấy tháng ròng để đóng vai Linh. Ảnh: VFC.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh nói về nhân vật Minh do mình thể hiện: “Tôi rất thích tính cách của anh chàng này vì rất tài giỏi và cực kỳ chung tình. Và chính vì tình yêu lớn lao đó mà anh ta đã quyết rời bỏ mọi thứ mà mình đang có. Đó là điều đầu tiên mà tôi thấy yêu vai diễn khi đọc kịch bản này”.

Còn diễn viên Diễm My hé lộ lý do bản thân đã rời Sài Gòn ra Hà Nội mấy tháng liền đi theo đoàn làm phim “Tình yêu và tham vọng” để đóng vai nhân vật Linh: “Đó là một cô gái vừa trong sáng lại luôn luôn biết quan tâm đến những người xung quanh mình, biết sống vì người khác, sống vì lý tưởng. Linh cũng là một cô gái vừa mạnh mẽ lại vừa cương quyết”.

Trong

Trong "Tình yêu và tham vọng" có không ít tình huống éo le. Ảnh: VFC.

Từ thành công của "Thế lực cạnh tranh" tại Trung Quốc, nhiều nước đã mua bản quyền kịch bản để làm lại bộ phim theo kiểu riêng quốc gia họ.

Phiên bản Việt đặt tên “Tình yêu và tham vọng” hơi nôm na và không có khả năng kích thích óc thẩm mỹ, nhưng bộ phim lại quy tụ dàn diễn viên rất đáng hâm mộ. Trẻ thì có thêm Thanh Sơn, Huyền Lizzie… Già thì có thêm Trọng Trinh, Minh Hòa, Trần Đức…

Khi các hoạt động giải trí đã tạm ngưng trong đại dịch toàn cầu, thì “Tình yêu và tham vọng” chắc chắn đạt tỷ suất người xem (rating) hơn cả mong đợi của những nhà sản xuất.  

Xem thêm
Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Indonesia tạo địa chấn khi vượt qua U23 Úc

U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi có chiến thắng 1-0 trước U23 Australia ở lượt trận thứ 2, qua đó rộng cửa vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm