| Hotline: 0983.970.780

TNPM nhận cúp vàng giải thưởng 'Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương'

Thứ Hai 28/10/2024 , 14:48 (GMT+7)

Ngày 26/10, Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TNPM (TNPM) được trao tặng cúp vàng tại giải thưởng 'Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2024'.

TNPM là đơn vị thành viên của ROX Key Holdings vừa được được Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á trao tặng cúp vàng tại giải thưởng “Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương 2024” ghi nhận nỗ lực của TNPM trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ liên tục đổi mới trong chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào giải pháp dịch vụ.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của TNPM trong hơn một thập kỷ đã qua.

Đại diện TNPM chia sẻ: "Việc nhận được giải thưởng uy tín này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ TNPM, đồng thời là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực phát triển hơn nữa, nhằm mang lại những dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng cao và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng".

Đại diện TNPM nhận cúp vàng từ ban tổ chức. Ảnh: TNPM.

Đại diện TNPM nhận cúp vàng từ ban tổ chức. Ảnh: TNPM.

Hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ vận hành tòa nhà xuất sắc, thời gian qua, TNPM tập trung đầu tư cho các giá trị cốt lõi là con người và công nghệ. Nhiều giải pháp số hóa đã được TNPM đã tiên phong ứng dụng như giải pháp quản lý không gian bất động sản Facility Management (FM) của hãng Archibus, bãi đỗ xe thông minh Car Parking, các giải pháp và thiết bị an ninh thông minh,…

Bên cạnh đó, TNPM cũng đặt hàng phát triển các giải pháp phục vụ nhu cầu trong ngành đặc thù của mình như cổng thông tin cư dân S-Plus. S-Plus được triển khai tại các khu đô thị, khu chung cư do TNPM quản lý vận hành đã giúp ban quản lý tương tác hiệu quả hơn với cư dân thông qua các tính năng trên app như thông báo tự động, thanh toán online, tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân nhanh chóng, đăng ký tiện ích nội khu, bình chọn trực tuyến…

Bên cạnh đó, cư dân cũng dễ dàng đăng ký các dịch vụ dành cho gia đình như sửa chữa, vệ sinh thiết bị điện, dọn dẹp căn hộ, chăm sóc cây xanh… Ứng dụng của TNPM đã giúp tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với cư dân, nâng cao tiện ích và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Công ty hiện đang triển khai dự án Customer 360 với mục tiêu hướng tới cơ sở dữ liệu tập trung, từ đó xây dựng chân dung khách hàng để thấu hiểu và phục vụ tốt hơn.

An ninh thông minh là dự án mà TNPM đang tập trung nghiên cứu đầu tư và phát triển trong năm 2025. Ảnh: TNPM.

An ninh thông minh là dự án mà TNPM đang tập trung nghiên cứu đầu tư và phát triển trong năm 2025. Ảnh: TNPM.

TNPM cũng tập trung xây dựng một hệ thống nhân sự chuyên nghiệp với tư duy dịch vụ luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Văn hóa doanh nghiệp với các giá trị cốt lõi “Chính trực tự thân”, “Trách nhiệm chủ động” và “Hiệu quả đến cùng” giúp kết nối đội ngũ trong cùng một tầm nhìn luôn hướng về mục tiêu chung. Một trong những định hướng để nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự chính là các khóa đào tạo nghiệp vụ, tư duy dịch vụ, cách thức ứng xử với khách hàng… Qua đó giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ, đáp ứng các nhu cầu mới của khách hàng.

Hiện nay, TNPM đang là đơn vị quản lý vận hành khu chung cư như: Kosmo Tây Hồ, La Casta Hà Đông, Goldsilk, GoldSeason, Khu S Goldmark City… và nhiều dự án TTTM, tòa nhà văn phòng hạng A khác. Bên cạnh đó, TNPM cũng là đơn vị cung ứng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp, dịch vụ bảo vệ doanh nghiệp, giải pháp an ninh thông minh, chăm sóc cảnh quan, diệt côn trùng… cho nhiều ngân hàng, khu công nghiệp, khu đô thị trên toàn quốc. Bên cạnh đó TNPM cũng là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện nay đang có công ty quản lý vận hành khu công nghiệp chuyên nghiệp và bài bản với hơn 10 Khu công nghiệp do công ty thành viên IMC đang quản lý với hơn 2.000 ha KCN tại Việt Nam.

Giải thưởng "Thương hiệu châu Á  - Thái Bình Dương" do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức là một trong những giải thưởng uy tín trong khu vực, nhằm tôn vinh các thương hiệu có đóng góp nổi bật vào sự phát triển kinh tế và xã hội của quốc gia.

Xem thêm thông tin về TNPM tại đây

Xem thêm
Tôm Việt Nam chịu thuế chống trợ cấp 2,84%

Bộ Thương mại Mỹ vừa công bố kết quả cuối cùng trong các cuộc điều tra thuế chống bán phá giá điều tra thuế chống trợ cấp với tôm nước ấm đông lạnh.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Bảo Minh kỷ niệm 29 năm thành lập và ra mắt bộ gạo dinh dưỡng

Chiều 27/10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập (30/10/1995 - 30/10/2024).

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất